Du thuyền La Pinta Cruise

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Du thuyền Hạ Long Lapinta Cruise là du thuyền đạt chất lượng 5 sao, Du thuyền được hạ thủy vào ngày 1 tháng 11 năm 2018 với thiết kế hiện đại gồm 22 phòng sang trọng có ban công, khung và vỏ bằng sắt mang lại sự an toàn và thoải mái cho du khách trong chuyến tham quan vịnh Hạ Long. Toàn bộ phòng nghỉ trên Halong bay Lapinta Cruise được thiết kế với không gian rất rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và tất cả các phòng có cửa sổ rộng để du khách chiêm ngưỡng cảnh quan vịnh Hạ Long.


Du thuyền La Pinta Cruise gồm có 16 cabin hướng biển, tất cả các cabin đều có ban công riêng. Mang màu sắc hiện đại sang trọng và cao cấp pha lẫn nét trang nhã, nhẹ nhàng, những phòng ngủ trên du thuyền La Pinta Cruise sẽ là nơi nghỉ ngơi thực thụ. Cửa sổ kính rộng và thoáng mát giúp du khách tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên.


Du thuyền La Pinta Cruise 5 sao cao cấp, mỗi phòng nghỉ đều được trang bị những tiện nghi hiện đại như: Máy lạnh thế hệ mới tiết kiệm điện, Giường gỗ, Tủ đầu giường, Bàn ghế, tủ quần áo; Đèn ngủ, đọc sách, Màn cửa điều khiển từ xa, Máy điện thoại nội bộ; Áo phao cứu hộ, Thiết bị báo cháy, Bình cứu hỏa, Rìu khẩn cấp; Dép đi trong phòng, dép chống trơn ngoài trời , Bàn ghế ngoài trời…


Nằm ngay tầng 1 của du thuyền với sức chứa 40-50 thực khách, Đây là nơi du khách có thể thưởng thức những món ăn hảo hạng tuyệt ngon được chế biến tinh tế dưới những bàn tay chuyên nghiệp. Du khách có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt mỹ được tạo hóa ban tặng cho vùng đất này.


Du thuyền có 2 quầy bar phục vụ đầy đủ các loại đồ uống. Bạn có thể thưởng thức đồ uống tại tầng 1 dưới nhà hàng hoặc lên sundeck ngắm cảnh và thưởng thức những đồ uống chất lượng cao.


Sundeck nằm trên tầng thượng của du thuyền, với không gian rộng mở, được bài trí trang nhã, lịch sự và xanh mát. Đây là địa điểm để du khách có thể ngắm cảnh bình minh lên trên Vịnh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp mây trời non nước khi chiều tà, hay nằm phơi nắng đọc sách và tâm tình. Bạn cũng có thể thư giãn tại khoang dịch vụ massage, hay tham gia trò chơi phi tiêu tại đây.


Đến với Vịnh Lan Hạ và nghỉ đêm trên du thuyền La Pinta Cruise du khách sẽ được khám phá những điểm đến đẹp nhất trên vịnh, được trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị như:

  • Bơi lội trên những bãi biển trong xanh và hoang sơ
  • Tắm nắng trên bờ biển hay trên boong tàu
  • Chèo kayaking khám phá những hang động trên vịnh
  • Tham dự bữa tiệc hoàng hôn
  • Cooking Class
  • Câu mực đêm
  • Tham quan trải nghiệm trên thuyền nan và một số hoạt động giải trí khác tùy thuộc vào tình hình thời tiết
  • Đặc biệt bạn cũng có thể tổ chức 1 số sự kiện trên tàu như tiệc cưới, sinh nhật. Du thuyền sẽ tạo bất ngờ cho du khách với những bông hoa tươi, nến và bánh kem. Du thuyền cũng có không gian để tổ chức hội họp, tiệc công ty, tiệc nhóm, gia đình theo nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0963 127 312 & 024 6276 6866
Email: info@lapintacruise.com
Website: lapintacruise.com/
Fanpage: www.facebook.com/LaPintaCruise/
Du thuyền La Pinta Cruise
Du thuyền La Pinta Cruise
Du thuyền La Pinta Cruise
Du thuyền La Pinta Cruise

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy