Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng

top 5
Phương Kem

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng tốt nghiệp, nhận chứng nhận chuyên sâu về nam khoa, y học giới tính tại Anh Quốc và Thái Lan. Bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa, hiếm muộn, vô sinh và là thành viên của Hội Nam khoa Hoa Kỳ và thành viên của Hội y học tình dục Quốc tế và Châu Á Thái Bình Dương. Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng còn là tác giả của một số cuốn sách và một số bài báo về nam khoa.


Một số thông tin về bác sĩ:

  • Bác sĩ nam khoa Nguyễn Bá Hưng là bác sĩ có chuyên môn sâu, tận tâm, trách nhiệm với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh nam khoa, hiếm muộn - vô sinh cũng như các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Bác sĩ Hưng luôn được đánh giá cao về lĩnh vực chuyên môn không chỉ từ các đồng nghiệp trong và ngoài nước mà còn luôn nhận được sự tin tưởng từ các bệnh nhân cả người Việt cũng như người nước ngoài cũng bởi sự hiểu biết và nhiệt thành của bác sĩ.
  • Thâm niên hơn 10 năm làm việc tại phòng khám nam khoa ở cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn Hà Nội
  • Thâm niên 5 năm công tác tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City với vị trí bác sĩ Nam Khoa.
  • Ngoài công tác chuyên môn bác sĩ Hưng còn thường xuyên tham gia nhiều hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe trên các tờ báo chính thống nổi tiếng như: VTV, VOV, sức khỏe đời sống, Vietnamnet, Vnexpress…
  • Bác sĩ Hưng đã có nhiều bài báo được báo cáo trong các hội nghị hội thảo trong nước, hiện bác sĩ Hưng đang tham gia nhiều đề tài nghiên cứu trong nước và quốc tế về các lĩnh vực ghép tế bào gốc giúp cải thiện nội tiết tố sinh dục, sử dụng các thuốc mới trong điều trị thiểu năng tinh trùng, sử dụng testosterone trên những bệnh nhân có dương vật nhỏ…
  • Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng cũng là đồng tác giả của một số cuốn sách chuyên sâu như: Nam Học tình dục và Hiếm muộn; Rối loạn tình dục và Hiếm Muộn…
  • Hiện tại, ông đang công tác tại Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản - Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec cơ sở Minh Khai và là bác sĩ tại Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội.


Thông tin bệnh viện nơi bác sĩ đang công tác:

  • Hiện tại bác sĩ đang công tác tại hai nơi đó là bệnh viện Đa khoa Vinmec Times City và Bệnh viện Nam học và Hiếm Muộn Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn được bác sĩ tư vấn thì có thể đến trực tiếp bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Địa chỉ: số 458, Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3974 3556

Email: info@vinmec.com

Website: http://www.vinmec.com/

Fanpage: www.facebook.com/Vinmec

Thời gian làm việc của bác sĩ: thứ 4 đến thứ 6: cả ngày


Bệnh viện Nam Học và Hiếm Muộn Hà Nội

Địa chỉ: số 431 Tam Trinh – cụm Công nghiệp Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3634 3636

Email: contact@afhanoi.com
Website:
afhanoi.com

Fanpage: www.facebook.com/afhanoi

Thời gian làm việc của bác sĩ: thứ 2, thứ 3, thứ 5, thứ 7 và sáng chủ nhật

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng
Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng
Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng
Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy