Bùi Trọng Giao

Bùi Trọng Giao sinh năm 1964 (58 tuổi), được sinh ra tại tỉnh Ninh Bình. Ông sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bùi Trọng Giao xếp hạng nổi tiếng thứ 87305 trên thế giới và thứ 24 trong danh sách Diễn giả nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1964 vào khoảng 37,57 triệu người.


Bùi Trọng Giao là diễn giả và tác giả của chương trình Change My Life_một chương trình chuyên huấn luyện tổng hợp để phát triển tinh thần và kĩ năng cho mọi người. Do vậy, ngoài tên của mình, ông còn được biết đến với nhiều cái tên gần gũi khác, như “Ông CML”, “Dream Teacher”…Trước khi là một diễn giả nổi tiếng, Bùi Trọng Giao từng là một luật gia, và bằng chính lối nói chặt chẽ, thuyết phục của luật gia đó, các buổi diễn thuyết cũng như các buổi giảng dạy của ông luôn được mọi người ủng hộ hết lòng. Đặc biệt, ông còn nổi tiếng với biệt danh “người hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tự học của bạn”.


Ông có một câu nói nổi tiếng, rằng: “Tôi có một khát khao, khát khao cháy bỏng đó là nói cho bất cứ ai mà tôi được gặp hiểu rằng: Bạn có thể thay đổi được cuộc đời của bạn”. Có lẽ vì vậy hơn 20 năm hoạt động trong ngành, ông không ngừng dùng năng lượng tinh thần, kiến thức cũng như kĩ năng của mình để giúp người khác có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Ngoài tư cách là một diễn giả. Hiện ông là Chủ tịch của CML Training Group.


Trong hơn 30 năm qua ông Giao đã thăm viếng, học tập và làm việc tại gần 20 quốc gia khác nhau: Liên Xô, Mỹ, Italy, Anh, Trung Quốc, HongKong, Singapore, Malaysia..


Các bài diễn thuyết có thể kể đến của ông như:

  • Hữu hình và vô hình
  • Năng lượng của sự tử tế…
Bùi Trọng Giao
Bùi Trọng Giao
Bùi Trọng Giao
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy