Versace Eros

Versace đã tung ra một loại nước hoa mới dành cho nam giới - Eros lấy cảm hứng từ và kết nối sâu sắc với thần thoại Hy Lạp. Versace Eros bộc lộ và giải phóng niềm đam mê không bị kiềm chế và làm nổi bật ham muốn của người đàn ông. Hương thơm được đặt theo tên của thần tình yêu Hy Lạp và con trai của nữ thần Aphrodite - Eros. Cảm hứng về Hy Lạp cổ đại đã kéo dài từ thời Gianni Versace nâng tầm đế chế thời trang của mình và lấy nữ thần Medusa làm biểu tượng của thương hiệu để tô điểm cho vô số sản phẩm của nhà mốt, trong số đó có cả dòng nước hoa nam Eros mới. Versace Eros là một hương thơm Fougere thơm dành cho nam giới. Eros được ra mắt vào năm 2012. Người đứng sau loại nước hoa này là Aurelien Guichard.

Nước hoa mới Eros là loại nước hoa đầu tiên trong vòng 5 năm được tung ra thị trường và hướng đến đối tượng là nam giới. Eros được tạo ra bởi Aurelien Guichard của Givaudan và nó được công bố là tươi mát, có mùi gỗ và hơi hướng phương Đông. Hương đầu là bạc hà, táo xanh và chanh; hương giữa là đậu Tonka, Ambroxan và phong lữ; hương cuối là vani Madagascar, tuyết tùng Virginia, tuyết tùng Atlas, cỏ Vetiver và Oakmoss. Sự ấm áp được cung cấp bởi tonka kết hợp với hoa ambroxan và phong lữ của Venezuela tạo nên một nét đặc trưng riêng cho hương thơm theo cách này.


Vỏ chai của nước hoa mới dành cho nam giới Eros được làm bằng thủy tinh màu xanh ngọc với hình đầu của Medusa trên thân chai và trên đỉnh của nó. Versace Eros là hương thơm dành cho những người đàn ông mạnh mẽ, đầy đam mê, làm chủ bản thân. Eros thể hiện sự nam tính tuyệt vời thông qua ánh hào quang với sự kết hợp mãnh liệt, sôi động và rực rỡ của lá bạc hà tươi, vỏ chanh Ý và táo xanh. Một sự gợi cảm gây nghiện được nhấn mạnh bởi các nốt hương phương Đông, hấp dẫn và bao bọc như đậu tonka, hổ phách ambroxan, hoa phong lữ và vani.


Giá bán: 30 -70 USD

Versace Eros
Versace Eros
Versace Eros

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy