Suối Đá

Suối Tiên cách Sài Gòn khoảng 85 km theo hướng quốc lộ 51 đến xã Tân Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu). Đây là nơi lý tưởng với những bạn muốn tìm đến một nơi yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, ngắm cảnh đẹp hoang sơ của tự nhiên với những dòng suối chảy róc rách, những tảng đá to và những bụi cây rậm. Suối Đá được biết đến như một trong những nơi đẹp ở Vũng Tàu được nhiều du khách lựa chọn, nhất là đối với dân phượt. Để đến được Suối, bạn phải vượt qua con đường rừng quanh co, gồ ghề, nhưng bù lại phong cảnh hữu tình, không gian yên tĩnh khiến cho bất cứ phượt thủ nào cũng phải “mê tít”. Khởi nguồn từ núi Dinh, có độ cao gần 500m, Suối Đá được ví như Đà Lạt thứ hai của Việt Nam bởi phong cảnh thiên nhiên hữu tình đẹp tuyệt vời mà tạo hóa ưu ái ban tặng cho nơi đây. Bởi vậy cũng không quá khó để hiểu tại sao Suối Đá lại trở thành địa điểm du lịch Vũng Tàu hấp dẫn đến vậy.


Tương truyền, xưa kia, địa điểm du lịch này có cây cối rậm rạp, núi rừng hoang sơ, nên vào những đêm trăng sáng các nàng tiên trên trời thường xuống hạ giới để du ngoạn, tắm mát rồi mới trở về trời. Chình vì vậy, hiện nay, phía trên mỏm đá của ngọn núi Dinh còn in dấu chân nhỏ xinh xắn, được gọi là chân tiên. Và có lẽ bởi thế mà Suối Đá còn có một cái tên huyền ảo là Suối Tiên. Du khách đến đây, đứng từ độ cao hàng trăm mét, có thể chiêm ngưỡng dòng nước ào ạt đổ xuống hai bờ núi đá, chảy quanh co tuyệt đẹp trước khi chảy vào dòng sông Thị Vải. Nét hoang sơ, kỳ thú ấy đã để lại ấn tượng cho bất cứ ai lần đầu đặt chân đến đây.

Ngoài ra bên cạnh bở suối còn có những chùm hoa cương nở rộ xen lẫn rêu phong thật mơ màng huyền ảo. Cảm giác được đứng giữa núi rừng bạt ngàn, cùng bạn bè chinh phục cảnh sắc thiên nhiên thật tuyệt vời. Du khách đến thăm quan Suối Đá, không chỉ được thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên hữu tình, đắm mình trong dòng nước mát lành, mà còn được tận hưởng không gian yên bình, tiếng gió ru cây, tiếng nước chảy xa xa và tiếng kinh cầu vang vọng từ một vài am chùa gần đó. Được ví như Đà Lạt trong lòng phố biển, Suối Đá đang ngày càng được nhiều người lựa chọn để tham quan, dã ngoại vào dịp cuối tuần. Trong tương lai gần, địa điểm đẹp ở Vũng Tàu này hứa hẹn sẽ là điểm du lịch sinh thái hết sức hấp dẫn trong chuyến hành trình đến với thành phố biển tươi đẹp.

Suối Đá
Suối Đá

Top 10 Địa điểm vui chơi, giải trí mùa hè gần Sài Gòn bạn nên đi nhất

  1. top 1 Đảo Thạnh An
  2. top 2 Cần Giờ
  3. top 3 Hồ Mây, Núi Lớn, Vũng Tàu
  4. top 4 Khu du lịch Bửu Long
  5. top 5 Bò cạp vàng
  6. top 6 Suối Đá
  7. top 7 5Ku Farm
  8. top 8 Làng nổi Tân Lập
  9. top 9 Hòn Cau
  10. top 10 Bãi Rạng Mũi Né

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy