Top 7 Nhà bán lẻ nội địa lớn nhất Việt Nam

  1. top 1 Saigon Co.op
  2. top 2 WinCommerce
  3. top 3 Thế giới di động
  4. top 4 FPT Retail
  5. top 5 PNJ
  6. top 6 Pico
  7. top 7 SJC

FPT Retail

top 4
Trịnh Ngân

Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT được thành lập năm 2012 hiện đang sở hữu 2 chuỗi bán lẻ chính là FPT Shop và F.Studio by FPT cùng 1 công ty con cổ phần dược phẩm FPT Long Châu. Hệ thống bán lẻ của FPT Retail được trải dài khắp 63 tính thành trên toàn quốc mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho ngành bán lẻ tại Việt Nam cũng như tạo thêm nhiều cơ hội để khách hàng có thể tiếp cận với những mặt hàng chất lượng nhất với cam kết về mức giá cũng như sự uy tín của đơn vị.

Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT Retail quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu . Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, đơn vị đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.


Với mục tiêu mở rộng độ phủ sóng cửa hàng trên toàn quốc, công ty FPT Retail luôn hướng đến mục tiêu trở thành hệ thống bán lẻ những sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với điểm mạnh về quy mô phát triển ngày càng lớn, đơn vị sẽ cung cấp cho mọi tầng lớp khác hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực từ các sản phẩm kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao. Mức giá luôn được đánh giá hợp lý đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện cũng là điểm cộng giúp cho đơn vị có thêm động lực xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để khách hàng có thể tìm thấy dễ dàng và nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 261 - 263 Khánh Hội, Phường 2, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7302 3456

Email: investor@frt.vn

Website: https://frt.vn

Fanpage: www.facebook.com/fptcorp

FPT Retail
FPT Retail
FPT Retail
FPT Retail

Top 7 Nhà bán lẻ nội địa lớn nhất Việt Nam

  1. top 1 Saigon Co.op
  2. top 2 WinCommerce
  3. top 3 Thế giới di động
  4. top 4 FPT Retail
  5. top 5 PNJ
  6. top 6 Pico
  7. top 7 SJC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy