Ultra Calming Cleanser 500 ml - dành cho da nhạy cảm

Đến từ một trong những thương hiệu mỹ phầm nổi tiếng nhất của Mỹ - Dermalogica. Ultra Calming Cleanser là sản phẩm thuộc dòng Ultra Calming được đặc chế chuyên biệt cho những làn da nhạy cảm. Sản phẩm này mình chưa sử dụng bao giờ nhưng mình đọc thấy có khá nhiều các beauty blogger phản hồi và khen sản phẩm này rất nhiều.

Ultra Calming Cleanser là sự kết hợp hài hoà giữa những sự tinh tuý từ thiên nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại để bảo vệ và phát huy sự tinh tuý đó. Với thành phần chiết xuất từ tinh dầu hoa oải hưong, hoa cúc tím, quả mâm xôi và dưa leo tươi mát làm êm dịu da, bảo vệ hàng rào lipit tự nhiên trên da khỏi những tác động của khói bụi, sự mất cân bằng nội tiết, các yếu tố khác của môi trường và rất giàu Pro – vỉtamin B5 có tác dụng chữa lành những biểu hiện dị ứng da và nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Do có giá thành hơi đắt nên mình khuyên những ai có điều kiện nên sử dụng thử nhé, vì sản phẩm rất được lòng các beauty blogger và có rất nhiều phản hồi tích cực đấy các bạn! Đây là một review tiêu biểu cho sản phẩm này:
"Các chất tẩy rửa cực kỳ nhẹ nhàng trên da nhạy cảm, da cảm giác láng và không bao giờ khô hay căng. có 2 điểm cần nói:+ Sản phẩm này là tuyệt vời cho rất nhạy cảm. Tôi đôi khi rất nhạy cảm với nước trên khuôn mặt của tôi và chất tẩy rửa này là như vậy nên nhẹ nhàng trên da của tôi. Nó giữ làn da thật sạch và loại bỏ rất nhiều trang điểm trên da. Da sau khi rửa không cảm thấy chặt hoặc khô sau khi sử dụng sản phẩm này. Loại bỏ trang điểm mắt cũng có, đủ nhẹ nhàng cho đôi mắt. Sữa rửa mặt có hai kích cỡ rất thuận tiện."
- Giá, Dermalogica khá là tốn kém nói chung.

GIÁ: 1,200,000 VNĐ
Nơi mua: tại các trang web trực tuyến hoặc các đại lý đã được uỷ quyền, do không có địa chỉ rõ ràng và cụ thể nên mình không giới thiệu rõ được. Nhưng theo mình tìm kiếm thì chủ yếu bán ở các spa lớn, thẩm mỹ viện có danh tiếng.

coi vậy thôi nhá...
coi vậy thôi nhá...
...mà tới nửa lít lận đấy!
...mà tới nửa lít lận đấy!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy