Frozen - Nữ hoàng băng giá (2013)

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích "Bà chúa Tuyết" của nhà văn Hans Christian Andersen, bộ phim kể về một nàng công chúa dũng cảm lên đường dấn thân vào một cuộc hành trình gian khó với một anh chàng miền núi cường tráng, dễ rung động nhưng ban đầu hơi thô lỗ, cùng chú tuần lộc trung thành của mình và một chàng người tuyết vui nhộn tình cờ gặp để đi tìm người chị gái đang phải sống một mình trên núi, một nữ hoàng sở hữu sức mạnh tạo ra băng giá đã vô tình khiến cả vương quốc chìm trong mùa đông vĩnh cửu.


Đây là phim hoạt hình tuyệt phẩm có doanh thu cao nhất mọi thời đại, phim có doanh thu cao thứ năm mọi thời đại, phim có doanh thu cao nhất năm 2013 và phim có doanh thu cao thứ ba tại Nhật Bản. Bộ phim đã giành được hai giải Oscar ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất và Ca khúc trong phim hay nhất ("Let It Go"),một giải Quả cầu vàng cho phim hoạt hình hay nhất, giải BAFTA cho phim hoạt hình hay nhất, năm giải Annie (trong đó có hạng mục Phim hoạt hình hay nhất), hai giải của Hiệp hội Phê bình Phim Phát sóng ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất và Bài hát trong phim hay nhất ("Let It Go").


Đỉnh điểm ý nghĩa nhân văn của bộ phim khiến cho bao người bị xúc động và chinh phục ở chỗ, bộ phim như bản hùng ca về sự dũng cảm khi đối trước sinh tử, đức hy sinh, tấm lòng vì nước thương dân, trách nhiệm của những người nắm quyền lực đứng đầu vương quốc đối với mọi người, tình yêu chân thành, mặt khác đó là tình thân gia đình thiêng liêng, bất diệt dù cho có trải qua bao nhiêu hiểu lầm, ngộ nhận, âm mưu, hiểm nguy, ám hại... Những thứ tình cảm chân thật và tốt đẹp đó có sức sống vĩnh cửu, quật cường và mạnh mẽ nhất, sẽ chiến thắng tất cả.

Frozen và Anna: cặp chị em nhân vật chính của bộ phim Nữ hoàng băng giá (2013)
Frozen và Anna: cặp chị em nhân vật chính của bộ phim Nữ hoàng băng giá (2013)
Bài hát 'Let it go' kinh điển của "Nữ hoàng băng giá" (2013) chiếm trọn cảm tình của khán giả với số lượng lượt xem "hoảng hồn": hơn 442 triệu lượt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy