Wolf Children - Những đứa con của sói (2012)

Tại Tokyo, Nhật Bản, một nữ sinh tên Hana đã phải lòng một người đàn ông bí ẩn. Một đêm nọ, người đàn ông tiết lộ rằng anh có thể biến thành chó sói, và sau đó cặp đôi sinh ra hai đứa con nửa người nửa sói: một cô con gái tên Yuki và một cậu con trai tên Ame. Không lâu sau, cha của hai đứa trẻ bị giết trong một tai nạn trong lúc đang kiếm ăn cho lũ trẻ.


Cuộc sống làm mẹ đơn thân của Hana vô cùng chật vật; Yuki và Ame liên tục biến đổi nhân dạng giữa người và sói, còn Hana buộc phải giấu chúng khỏi tất cả mọi người. Sau khi bị phàn nàn bởi những tiếng ồn phát ra trong nhà cũng như việc các nhân viên xã hội lo ngại rằng họ chưa thăm khám và tiêm chủng cho lũ trẻ, Hana chuyển nhà về vùng nông thôn sinh sống để tránh bị hàng xóm soi mói. Cô làm việc cật lực để sửa một ngôi nhà đã bị dột nát, rồi phải vật lộn nuôi sống gia đình nhỏ qua ngày bằng việc trồng trọt.


Bộ phim xoay quanh những mâu thuẫn nội tại từ thể xác đến tinh thần của những công dân "không bình thường" là hai anh em sói Ame và Yuki cùng người mẹ đơn thân Hana khi sống trong cùng một gia đình và những giằng xé, đấu tranh tư tưởng khi họ gặp những vấn đề hóc búa đến từ ánh mắt của mọi người về thân phận kỳ lạ của mình.


Ý nghĩa nhân văn của câu chuyện khá sâu sắc, không chỉ lột tả cuộc sống cơ cực của người mẹ đơn thân, hơn nữa bộ phim ca ngợi tình yêu con, yêu đời, yêu người, sự trong sáng, lạc quan của những nhân vật chính dù gặp phải rất nhiều khó khăn khi hòa nhập vào đời sống. Bộ phim cũng là lời nhắc nhở vai trò quan trọng của tự nhiên, hy vọng con người biết yêu thương và trân trọng tự nhiên hơn, giữa động vật với con người luôn có sự bình đẳng dù cho hoàn cảnh môi trường sống có khác nhau.

Những đứa con của sói (2012)
Những đứa con của sói (2012)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy