Futureworld

Cửa hàng điện tử Futureworld là một chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên về sản phẩm công nghệ, điện tử, và thiết bị di động. Các cửa hàng Futureworld cung cấp cho khách hàng một loạt các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Sony, Bose và nhiều thương hiệu khác.


Các cửa hàng của Futureworld có không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ. Khách hàng đến với shop có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm, từ điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, thiết bị âm thanh, camera, đồng hồ thông minh và nhiều sản phẩm công nghệ khác. Cửa hàng cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau bán hàng như bảo hành, sửa chữa và tư vấn kỹ thuật. Với phương châm "Chỉ bán hàng chính hãng", cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.


Futureworld là một trong những cửa hàng bán lẻ hàng đầu về sản phẩm công nghệ, điện tử và thiết bị di động tại Việt Nam. Cửa hàng cung cấp một loạt các sản phẩm máy tính bảng từ các thương hiệu hàng đầu như Apple, Samsung, Lenovo, Huawei, và nhiều thương hiệu khác. Các sản phẩm máy tính bảng tại Futureworld được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng cũng cung cấp các sản phẩm máy tính bảng với đa dạng kích thước màn hình từ 7 đến 12 inch, độ phân giải cao và tính năng mạnh mẽ. Máy tính bảng có thể sử dụng cho nhiều mục đích như lướt web, xem phim, đọc sách, chơi game, làm việc và học tập.


Nếu bạn muốn tìm kiếm các sản phẩm máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, Futureworld cũng cung cấp nhiều lựa chọn từ Samsung Galaxy Tab, Lenovo Tab, Huawei MediaPad, v.v. Cửa hàng cũng có nhiều sản phẩm phụ kiện đi kèm cho máy tính bảng như bàn phím, ốp lưng, bút cảm ứng và các loại ứng dụng hữu ích để tăng cường tính năng cho máy tính bảng của bạn. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ bảo hành, sửa chữa và cài đặt miễn phí cho các sản phẩm máy tính bảng tại các cửa hàng Futureworld.


Link mua hàng: shopee.vn/futureworld_aar?

Futureworld
Futureworld
Futureworld
Futureworld

Top 10 Cửa hàng bán máy tính bảng chính hãng uy tín nhất trên Shopee

  1. top 1 SAMSUNG OFFICIAL SHOP
  2. top 2 Viettel Store
  3. top 3 Apple Flagship Store
  4. top 4 LENOVO OFFICIAL STORE
  5. top 5 Huawei Flagship Store
  6. top 6 PHONG VU Official Store
  7. top 7 HAPPY PHONE MALL
  8. top 8 Baseus Việt Nam
  9. top 9 ShopDunk Official Store
  10. top 10 Futureworld

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy