PHONG VU Official Store

Thành lập từ năm 1997, Phong Vũ hiện nay được biết đến là đơn vị bán lẻ các sản phẩm điện tử như máy tính bảng, laptop, điện thoại,... lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo…

Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, Phong Vũ tự hào là nhà bán lẻ thiết bị công nghệ cao được khách hàng và các đối tác tin tưởng và yêu mến. Hiện nay, bạn có thể mua các sản phẩm máy tính bảng tại hệ thống showroom Phong Vũ trên toàn quốc hoặc tiện lợi hơn tại gian hàng chính hãng PHONG VU Official Store trên Shopee.


Hiện nay, Phong Vũ đã có hơn 100 cửa hàng và điểm bán hàng trên toàn quốc, với mục tiêu trở thành nhà bán lẻ công nghệ số 1 tại Việt Nam. Phong Vũ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về công nghệ, luôn cập nhật và đưa ra các sản phẩm mới nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Phong Vũ còn cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa, tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Đặc biệt tại cửa hàng chuyên mang đến các dòng máy tính bảng mới nhất và cam kết có chính sách bảo hành theo quy định của hãng cho khách hàng yên tâm khi mua sắm tại đây.


Các dòng máy tính bảng phổ biến hiện nay tại cửa hàng bao gồm:

  • Apple iPad: là dòng máy tính bảng được sản xuất và phát triển bởi Apple. iPad chạy hệ điều hành iOS và có nhiều phiên bản khác nhau như iPad Air, iPad Pro, iPad mini.
  • Samsung Galaxy Tab: là dòng máy tính bảng của Samsung, chạy hệ điều hành Android. Galaxy Tab được sản xuất với nhiều kích thước và cấu hình khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Microsoft Surface: là dòng máy tính bảng được sản xuất bởi Microsoft, chạy hệ điều hành Windows. Surface được thiết kế để sử dụng như một máy tính xách tay với bàn phím và bút cảm ứng.
  • Amazon Fire: là dòng máy tính bảng của Amazon, chạy hệ điều hành Fire OS dựa trên nền tảng Android. Fire được thiết kế để sử dụng cho các dịch vụ của Amazon như Kindle, Amazon Prime Video, Music,...
  • Lenovo Yoga Tab: là dòng máy tính bảng của Lenovo, có thiết kế độc đáo với hệ thống loa âm thanh 4 chiều. Yoga Tab cũng có khả năng xoay gập 360 độ để sử dụng như một máy tính xách tay.

Hãy ghé đến shop để chọn lựa cho mình một chiếc máy tính bảng hiện đại, uy tín và đảm bảo chất lượng nhất nhé!


Link mua hàng: shopee.vn/phongvu_officialstore?

PHONG VU Official Store
PHONG VU Official Store
PHONG VU Official Store
PHONG VU Official Store

Top 10 Cửa hàng bán máy tính bảng chính hãng uy tín nhất trên Shopee

  1. top 1 SAMSUNG OFFICIAL SHOP
  2. top 2 Viettel Store
  3. top 3 Apple Flagship Store
  4. top 4 LENOVO OFFICIAL STORE
  5. top 5 Huawei Flagship Store
  6. top 6 PHONG VU Official Store
  7. top 7 HAPPY PHONE MALL
  8. top 8 Baseus Việt Nam
  9. top 9 ShopDunk Official Store
  10. top 10 Futureworld

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy