Viettel Store

Viettel Store là một chuỗi cửa hàng bán lẻ của tập đoàn viễn thông Viettel tại Việt Nam. Viettel Store cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông như điện thoại di động, sim điện thoại, internet, truyền hình cáp, thiết bị đeo thông minh và các sản phẩm công nghệ khác. Ngoài việc bán sản phẩm, Viettel Store cũng cung cấp dịch vụ hậu mãi như bảo hành, sửa chữa, tư vấn kỹ thuật và các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng cũng là nơi tập trung các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt của Viettel. Các khách hàng có thể tìm thấy thông tin về các chương trình khuyến mãi của Viettel trên trang web của Viettel hoặc qua các kênh thông tin khác như email, tin nhắn, và mạng xã hội. Với mục tiêu mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, Viettel Store luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến sản phẩm và phát triển hệ thống cửa hàng trên toàn quốc


Viettel Store cung cấp nhiều loại máy tính bảng với đa dạng các thương hiệu và mẫu mã khác nhau để khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm máy tính bảng tại đây đều được nhập khẩu chính hãng và bảo hành đầy đủ. Các loại máy tính bảng tại Viettel Store bao gồm các hãng nổi tiếng như Apple iPad, Samsung Galaxy Tab, Huawei MediaPad, Lenovo Tab, Asus ZenPad và nhiều hãng khác. Khách hàng có thể lựa chọn máy tính bảng phù hợp với nhu cầu sử dụng, kích thước màn hình, dung lượng bộ nhớ, tính năng và giá cả. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các phụ kiện kèm theo cho máy tính bảng như bàn phím, bút cảm ứng, ốp lưng, miếng dán màn hình, sạc dự phòng, thẻ nhớ và các sản phẩm khác.


Các sản phẩm máy tính bảng tại Viettel Store đều được giới thiệu và hướng dẫn sử dụng chi tiết bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp để khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như bảo hành, sửa chữa và hỗ trợ kỹ thuật để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của mình.

Link mua hàng: shopee.vn/viettel_store_aar?

Viettel Store
Viettel Store
Viettel Store
Viettel Store

Top 10 Cửa hàng bán máy tính bảng chính hãng uy tín nhất trên Shopee

  1. top 1 SAMSUNG OFFICIAL SHOP
  2. top 2 Viettel Store
  3. top 3 Apple Flagship Store
  4. top 4 LENOVO OFFICIAL STORE
  5. top 5 Huawei Flagship Store
  6. top 6 PHONG VU Official Store
  7. top 7 HAPPY PHONE MALL
  8. top 8 Baseus Việt Nam
  9. top 9 ShopDunk Official Store
  10. top 10 Futureworld

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy