Huawei Flagship Store

Huawei là một công ty của Trung Quốc được biết đến với các dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng nổi bật, có trụ sở chính đặt tại Bắc Kinh. Không chỉ thành công trong nước, Huawei còn vươn sang các thị trường như Châu Phi, Trung Đông và Đông Nam Á. Máy tính bảng Huawei có thiết kế đẹp, sang trọng, các chi tiết được gia công tỉ mỉ và chất lượng, gần giống những dòng Tablet cao cấp. Màn hình là nơi tương tác với người sử dụng nhiều nhất, thấu hiểu điều đó nên Huawei trang bị màn hình công nghệ IPS, có góc nhìn rộng, độ sáng mạnh, hoạt động tốt ở điều kiện ánh sáng ngoài trời. Phù hợp cho nhiều nhu cầu của người dùng, đặc biệt là giải trí chất lượng cao. Ngoài ra, hãng còn trang bị cho sản phẩm của mình những linh kiện tốt nhất, đồng bộ nhất giúp cho pin có thời lượng sử dụng tối ưu nhất.


Huawei là một trong những thương hiệu lớn trên thị trường điện thoại và máy tính bảng hiện nay. Máy tính bảng của Huawei thường được gọi là Huawei MediaPad và được sản xuất với nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. Một số dòng máy tính bảng của Huawei đáng chú ý bao gồm:

  • Huawei MatePad Pro: Đây là một trong những dòng máy tính bảng cao cấp nhất của Huawei với màn hình OLED 2K rộng 10,8 inch và độ phân giải cao, vi xử lý mạnh mẽ Kirin 990, bộ nhớ trong lên đến 512GB và tích hợp bút cảm ứng M-Pen.
  • Huawei MediaPad M5: Dòng máy tính bảng này có màn hình IPS LCD rộng 10,8 inch và độ phân giải 2K, vi xử lý Kirin 960, bộ nhớ trong từ 32GB đến 128GB và tích hợp âm thanh nổi của Harman Kardon.
  • Huawei MediaPad T5: Là dòng máy tính bảng tầm trung với màn hình IPS LCD rộng 10,1 inch và độ phân giải Full HD, vi xử lý Kirin 659, bộ nhớ trong từ 16GB đến 64GB và tích hợp âm thanh nổi.

Các máy tính bảng của Huawei thường được trang bị hệ điều hành Android và tích hợp các ứng dụng quen thuộc như YouTube, Google Maps và Gmail. Tuy nhiên, vì những rắc rối về việc sử dụng dịch vụ của Google, các phiên bản máy tính bảng mới nhất của Huawei có thể sẽ không có sẵn các ứng dụng của Google trên thiết bị.


Link mua hàng: shopee.vn/huawei_flagship_store?

Huawei Flagship Store
Huawei Flagship Store
Huawei Flagship Store
Huawei Flagship Store

Top 10 Cửa hàng bán máy tính bảng chính hãng uy tín nhất trên Shopee

  1. top 1 SAMSUNG OFFICIAL SHOP
  2. top 2 Viettel Store
  3. top 3 Apple Flagship Store
  4. top 4 LENOVO OFFICIAL STORE
  5. top 5 Huawei Flagship Store
  6. top 6 PHONG VU Official Store
  7. top 7 HAPPY PHONE MALL
  8. top 8 Baseus Việt Nam
  9. top 9 ShopDunk Official Store
  10. top 10 Futureworld

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy