LENOVO OFFICIAL STORE

Lenovo một trong những hãng sản xuất phần cứng lâu đời nhất thế giới và cũng là hãng sản xuất thiết bị công nghệ mới nổi nhất trên thị trường hiện nay. Về các sản phẩm máy tính bảng, hãng đã gặt hái được khá nhiều thành công từ chiếc Lenovo IdeaPad B8000 (Lenovo Yoga Pro) cho đến máy tính bảng siêu rẻ Lenovo IdeaTab A1000. Các dòng máy tính bảng Lenovo dù có kích thước lớn hay nhỏ thì đều có chung một số đặc điểm thiết kế là là phần viên màn hình khá dày, mặt sau được thiết kế thô và không có nhiều điểm nhấn (trừ dòng sản phẩm Lenovo Yoga). Tuy nhiên với giá thành tương đối rẻ nhưng có chất lượng và thời lượng pin của sản phẩm thường cũng dẫn đầu so với các sản phẩm cùng mức giá nên máy tính bảng Lenovo được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng.


Lenovo là một trong những nhà sản xuất máy tính bảng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm máy tính bảng của Lenovo được thiết kế để cung cấp cho người dùng sự linh hoạt và tiện lợi trong việc sử dụng. Sau đây là một số thông tin về các dòng máy tính bảng của Lenovo:

  • Lenovo Tab P11 Pro: Được trang bị màn hình OLED 11,5 inch, độ phân giải 2K, hỗ trợ Dolby Vision và HDR10, đây là sản phẩm máy tính bảng cao cấp của Lenovo. Nó cũng được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730G, RAM 6GB hoặc 4GB, bộ nhớ trong 128GB hoặc 64GB.
  • Lenovo Tab M10 Plus: Được trang bị màn hình IPS 10,3 inch, độ phân giải Full HD, đây là sản phẩm máy tính bảng giá rẻ của Lenovo. Nó cũng được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P22T, RAM 2GB hoặc 4GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB.
  • Lenovo Yoga Smart Tab: Được trang bị màn hình IPS 10,1 inch, độ phân giải Full HD, đây là sản phẩm máy tính bảng 2 trong 1 của Lenovo. Nó cũng được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 439, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

Các sản phẩm máy tính bảng của Lenovo còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích như hỗ trợ SIM 4G, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và Bluetooth, camera sau và trước, pin dung lượng cao, tích hợp cổng USB-C và khe cắm thẻ nhớ microSD.


Link mua hàng: shopee.vn/lenovo1dstore?

LENOVO OFFICIAL STORE
LENOVO OFFICIAL STORE
LENOVO OFFICIAL STORE
LENOVO OFFICIAL STORE

Top 10 Cửa hàng bán máy tính bảng chính hãng uy tín nhất trên Shopee

  1. top 1 SAMSUNG OFFICIAL SHOP
  2. top 2 Viettel Store
  3. top 3 Apple Flagship Store
  4. top 4 LENOVO OFFICIAL STORE
  5. top 5 Huawei Flagship Store
  6. top 6 PHONG VU Official Store
  7. top 7 HAPPY PHONE MALL
  8. top 8 Baseus Việt Nam
  9. top 9 ShopDunk Official Store
  10. top 10 Futureworld

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy