Gakuho Asano (Assassination Classroom)

Assassination Classroom (hay còn được biết tới với tựa Việt là: Lớp học ám sát) là một trong các anime hay nhất thuộc thể loại hành động, khoa học viễn tưởng. Lớp học ám sát kể từ khi ra mắt đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi cốt truyện vô cùng mới lạ. Trái đất khi này đang phải đối mặt với việc bị hủy diệt khi một sinh vật có hình dáng bạch tuộc mang sức mạnh siêu phàm và đã phá hủy được 70% mặt trăng, sinh vật tuyên bố tháng 3 năm sau sẽ tiến hành tiêu diệt trái đất, tuy nhiên nó sẽ cho loài người một cơ hội để thay đổi số phận.


Gakuho Asano là hiệu trưởng của trường học Kunugigaoka và đồng thời là cha của một trong những học sinh xuất sắc nhất trong lớp 3-E - Asano Gakushuu. Gakuho Asano được miêu tả là một người đàn ông kiêu căng, tàn nhẫn và cứng rắn. Ông có quan điểm rằng sự thành công trong cuộc sống chỉ đến từ việc trở thành người mạnh nhất và vượt qua những đối thủ. Với suy nghĩ đó, Gakuho Asano tạo ra một môi trường cạnh tranh khắc nghiệt trong trường học, khuyến khích học sinh đạt được thành tích cao và bỏ qua những học sinh yếu kém.


Trước khi trở thành một người khắc nghiệt như vậy, Gakuho Asano có mối quan hệ thân thiết với ba người học sinh - những người đầu tiên theo học trường luyện thi của mình. Kể từ khi một trong ba người học sinh đó đã phải tự tử vì bị bắt nạt học đường, Gakuho Asano đã hoàn toàn thay đổi, ông tin rằng việc bản thân cố gắng dạy dỗ học sinh thành những người tốt thay vì giúp chúng trở thành những người mạnh là nguyên nhân khiến cho người học sinh yêu quý của mình phải tự tử. Sau đó, Gakuho đã thao túng tâm lý những kẻ bắt nạt đó và hủy hoại cuộc đời họ bằng cách dụ dỗ và biến họ thành những con nghiện cờ bạc - đây là cách thức mà ông cho rằng có thể bù lại được những mất mát trước cái chết của cậu học trò yêu quý.

Gakuho Asano (Assassination Classroom)
Gakuho Asano (Assassination Classroom)
Gakuho Asano (Assassination Classroom)
Gakuho Asano (Assassination Classroom)

Top 5 Nhân vật anime có khả năng thao túng tâm lý người khác

  1. top 1 Makima (Chainsawman)
  2. top 2 Johan Liebert (Monster)
  3. top 3 Gakuho Asano (Assassination Classroom)
  4. top 4 Eren Yeager (Attack on Titan)
  5. top 5 Light Yagami (Death Note)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy