Garage EURO CAR

top 5
Phương Kem

Garage EURO CAR những ngày đầu thành lập có trụ sở tại số 411 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội. Kể từ thời điểm thành lập, Công ty phát triển và thành lập thêm một trụ sở mới tại số 42 Đông Quan, (gần Đường Bưởi - Hoàng Quốc Việt) phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đến ngày 28/03/2019, Euro Car chính thức chuyển địa chỉ làm việc số 411 Tam Trinh về địa chỉ mới số 159 Đường Trần Hòa, Hoàng Mai, Hà Nội và tiếp tục phát triển tới nay. Và đây là địa chỉ sơn xe ô tô bạn cũng khó lòng bỏ qua tại Hà Nội.


Làm đồng sơn xe ô tô là một trong những kỹ thuật quan trọng giúp bạn tân trang lại vẻ đẹp bên ngoài cho chiếc xế yêu của mình. Nếu chiếc xe của bạn đang dần xuống cấp hoặc xuất hiện những vết trầy xước do va quệt thì đừng quá lo lắng, hãy mang xe đến ngay với EURO Car để đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của EURO xử lý giúp bạn nhé!


Sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sơn sửa, bảo dưỡng và chăm sóc xe hơi, EURO Car đã tự hào trở thành địa chỉ làm đồng sơn xe ô tô uy tín, chất lượng dành cho mọi khách hàng. Tất cả các nhân viên kỹ thuật tại đây đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường lớp chính thống. Đặc biệt, họ còn tham gia làm việc trong nghề qua rất nhiều năm nên chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, EURO Car còn sở hữu một xưởng làm việc rộng lớn với nhiều thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất sẽ hỗ trợ cho công tác sửa chữa của khách hàng được diễn ra tốt nhất.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 159 Phố Trần Hoà, P. Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
  • 42 Đông Quan, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 058 839 6666
Email: info@eurocar.vn
Facebook: https://www.facebook.com/eurocarvietnam/


EURO CAR
EURO CAR
Garage EURO CAR
Garage EURO CAR
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy