Gia đình là số 1

"Gia đình là số 1" là bộ phim hài hước về tình cảm gia đình do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim tái hiện lại những tình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống thường ngày nhưng cũng không kém phần bất ngờ. Từ những sinh hoạt thường ngày, ta cũng có thể thấy được tình cảm gia đình chan chứa.


Dẫu trải qua nhiều biến cố, những vui buồn lẫn lộn, bộ phim vẫn mang đến thông điệp nhân văn cao cả rằng gia đình vẫn mãi mãi là số một. Gia đình chính là nơi chốn ôm ấp ta những lần va vấp, những lần tuyệt vọng. Chính gia đình là liều thuốc tinh thần hữu hiệu. Không đâu bằng nhà, không đâu bằng hai tiếng "gia đình". Bộ phim dựng nhiều tình huống hài hước, mang đến tiếng cười vang dội nhưng sau đó người xem vẫn thấy ấm áp cõi lòng vì tình thương mà mỗi thành viên trong gia đình dành cho nhau.


Thêm vào đó, "Gia đình là số 1" còn châm biếm những thói hư tật xấu trong đời sống một cách thật kín đáo. Không chỉ đem đến thông điệp ý nghĩa về gia đình mà phim còn phản ánh một số thói hư tật xấu của con người, xuất phát từ những điều nhỏ nhặt. Dẫu vậy, điều đó vẫn không làm mờ đi nét đẹp nhân văn vốn có.

Gia đình là số 1
Gia đình là số 1
Gia đình là số 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy