Matchstick Men

"Matchstick Men" là bộ phim xúc động về tình cảm cha con, xoay quanh hai nhân vật là Roy và Angela. Roy vốn là một kẻ chuyên đi lừa đảo và trộm cắp. Đến một ngày, anh phát hiện ra được mình có một người con gái với người vợ đã ly dị cách đây 14 năm và hai cha con đã có những tháng ngày thật sự hạnh phúc.


Rồi một ngày, Angela dần phát hiện ra những mánh khóe lừa gạt của bố và mong muốn trở thành một cộng sự đắc lực. Với trách nhiệm của một người làm cha, Roy không muốn con gái lầm đường lạc bước như mình mà muốn chăm lo cho con trưởng thành. Nhưng rồi một tai nạn xảy ra khiến Roy mất hết tất cả: tiền, con gái,.. thậm chí cả người đồng hành Frank. Đỉnh điểm của câu chuyện lên cao khi Roy phát hiện Angela chỉ là một cái bẫy mà Frank lừa gạt anh mà thôi.


Câu chuyện cảm động về tình cảm cha con thiêng liêng đã làm đổi thay nhân cách một con người. Hai tiếng "gia đình" có thể đưa một người xấu xa, lọc lừa về với ánh sáng của thiện lương tốt đẹp. Người cha đã vì con mà hi sinh, đánh đôi và thay đổi chính mình. Thật đáng trân trọng xiết bao tình cảm yêu thương vô bến bờ này. Bộ phim xây dựng tình huống bất ngờ, trớ trêu để rồi đưa ta về với miền hạnh phúc, nơi ta nhận ra tình cảm gia đình có thể cảm hóa một kẻ xấu xa!

Matchstick Men
Matchstick Men
Matchstick Men

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy