Kramer vs Kramer - Gà trống nuôi con

"Kramer vs Kramer - Gà trống nuôi con" là một trong những bộ phim kinh điển nhất về tình cảm gia đình. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm gia đình của Ted và Joanna. Họ có được một người con. Câu chuyện xảy ra khi Joanna quyết định ra đi, rời bỏ gia đình và đứa con bé bỏng của mình.


Quyết định ấy khiến hai cha con Ted vô cùng ngỡ ngàng, không biết phải chống đỡ thế nào khi gia đình không có bàn tay chăm lo của người phụ nữ. Ted phải chịu cảnh một mình gà trống nuôi con và điều này làm cho tình cảm của hai cha con ngày càng gắn bó sâu nặng hơn. Bộ phim từng đạt giải Oscar vào năm 1980. Bộ phim mang đến cho khán giả những triết lý sâu sắc khiến ta trân trọng hơn tình cảm của đấng sinh thành. Họ đã hi sinh những tháng ngày cơ hàn để nuôi dưỡng và dạy dỗ ta nên người.


Cảnh ngộ của bộ phim thật sự khiến tâm hồn nhiều người phải rung động vì sự bao dung lớn lao của người cha phải cam chịu cảnh gà trống nuôi con. Nhưng không bởi thế mà người cha gục ngã, đầu hàng trước những phát súng của cuộc đời đau khổ. Anh chọn đứng lên, nắm lấy tay con, dắt con đến bến bờ của hạnh phúc, sự trưởng thành.

Kramer vs Kramer - Gà trống nuôi con
Kramer vs Kramer - Gà trống nuôi con
Trailer phim "Kramer vs Kramer - Gà trống nuôi con"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy