Anywhere But Here

"Anywhere But Here" là bộ phim tình cảm về hai mẹ con Adele đến sinh sống tại thành phố mới. Adele đã quyết định từ bỏ cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc của mình và mang theo người con gái Anna tới Los Angeles. Cuộc sống khó khăn đã tôi luyện và buộc cô thiếu nữ xinh đẹp Anna phải trưởng thành trước tuổi.


Giờ đây trông cô không khác gì một bà quản gia già dặn. Dần dần, Anna trở thành chỗ dựa tinh thần cho mẹ, giúp mẹ xua đi những mệt nhọc của công việc cuộc sống thường ngày. Bộ phim có cốt truyện tuy đơn giản nhưng lại vô cùng cảm động về tình cảm mẹ con gắn bó tha thiết.


Sau tất cả những thăng trầm, chỉ còn lại tình mẫu tử thiêng liêng. Người con vẫn luôn cố gắng bảo vệ, che chở mẹ qua những tháng ngày cơ cực. Dẫu cốt truyện giản đơn nhưng bộ phim đã khơi lên trong ta tình yêu thương mẹ da diết, vô bến bờ. Nó khiến ta phải thao thức, nhớ nhung về người đã cho ta hình hài, cho ta sự sống. Triết lí nhân sinh mà bộ phim mang lại sẽ thức tỉnh biết bao người đang chạy theo tiền tài, danh vọng phù phiếm mà quên rằng mẹ cần một sự an ủi, chở che.

Anywhere But Here
Anywhere But Here
Anywhere But Here

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy