Giảm hàm lượng mỡ trong máu

Trong thời đại kinh tế xã hội phát triển hiện đại, thức ăn nhanh hoặc bữa ăn không được bổ sung những dưỡng chất cần thiết làm cho nguy cơ gia tăng lượng mỡ trong máu, nguy cơ tiềm ẩn gây nên bệnh nhồi máu cơ tim. Cholesterol có trong máu là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tim. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà Atiso đỏ giúp giảm hàm lượng cholesterol LDL xấu và tăng hàm lượng cholesterol HDL tốt trong cơ thể.


Khi sử dụng thường xuyên trà Atiso đỏ thì có thể giảm hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể, chống lại các bệnh về tim, bảo về các mạch máu không bị tổn thương. Đặc biệt, loại trà này còn rất có lợi cho người bị tiểu đường. Với nghiên cứu được tiến hành trên 60 người bị bệnh tiểu đường khi được cho uống trà Atiso đỏ và trà đen. Kết quả sau một tháng, những người uống trà Atiso đỏ có dấu hiệu tăng hàm lượng cholesterol HDL tốt, đồng thời giảm đi cholesterol LDL xấu, triglyceride cũng như cholesterol toàn phần.

Cũng trong nghiên cứu khác, người ta phát hiện rằng: những người bị hội chứng chuyển hóa khi cho uống 100mg chiết xuất Atiso đỏ mỗi ngày đều giảm được tổng lượng cholesterol và cải thiện hàm lượng cholesterol HDL tốt trong cơ thể.

Giảm hàm lượng mỡ trong máu
Giảm hàm lượng mỡ trong máu
Giảm hàm lượng mỡ trong máu
Giảm hàm lượng mỡ trong máu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy