Tăng cường khả năng miễn dịch

Được biết tới với những tên gọi dân gian là: Hibiscus, Hồng Hoa, Bụp giấm, Atiso đỏ, cây rau chua hay hoa vô thường… Trên thế giới có tới hơn 300 loài Atiso và Hibiscus Sabdariffa Linn là tên khoa học đầy đủ của loài cây này, tên thương mại là Roselle. Atiso có sắc đỏ đặc trưng và vị chua tự nhiên, có thể sinh trưởng và phát triển trong điều kiện khí hậu khô hạn, đất xấu, đồi cát…Bên cạnh hương vị chua chua, ngọt ngọt và thơm mát, trà Atiso đỏ còn là một loài thảo mộc có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Các công dụng của trà Atiso đỏ đã được khoa học chứng minh và hiện nay đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên khắp thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Và công dụng nổi bật đầu tiên của trà hoa atiso đỏ mà toplist muốn giới thiệu đó là khả năng tăng cường miễn dịch.


Nhiều cuộc nghiên cứu được tiến hành trong ống nghiệm phát hiện rằng: chiết xuất từ atiso đỏ có thể chống lại một số loại vi khuẩn, giảm khả năng cơ thể bị nhiễm trùng cũng như tăng cường hệ miễn dịch.

Thực tế, theo kết quả của cuộc nghiên cứu trong ống nghiệm cho thấy: chiết xuất atiso đỏ làm ức chế hoạt động của E.coli - là một chủng vi khuẩn gây ra các dấu hiệu như chuột rút, đầy hơi và tiêu chảy. Thậm chí, chiết xuất từ loại hoa này còn có khả năng chống lại 8 chủng vi khuẩn.

Tăng cường khả năng miễn dịch
Tăng cường khả năng miễn dịch
Tăng cường khả năng miễn dịch
Tăng cường khả năng miễn dịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy