Hỗ trợ quá trình giảm cân

Từ lâu, hoa Atiso đã được sử dụng để pha trà, pha chế thành các loại đồ uống thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Các loại đồ uống được có thành phần là hoa Atiso đỏ được đánh giá cao về những lợi ích mà nó mang lại như giảm huyết áp, dàm dịu thần kinh, cải thiện hệ tiêu hóa, lợi tiểu, đặc biệt là hỗ trợ giảm cân. Đây là lý do vì sao chủ đề cách làm trà atiso đỏ giảm cân được nhiều em tìm kiếm đến vậy.


Theo các chuyên gia thì, trong trà Atiso có chứa 4 thành phần là flavonoid, anthocyanin, polysacarit và axit hữu cơ. Đây là các hợp chất thực vật này được cho là có khả năng cân bằng sự trao đổi chất bên trong cơ thể, giúp quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, uống trà Atiso còn làm giảm căng thẳng, làm giảm cortisol trong máu – một trong những nguyên nhân dẫn đến tăng cân. Các chuyên gia dinh dưỡng, trà Atiso đỏ có khả năng ngăn chặn hấp thụ tinh bột, đường và chất béo, làm giảm tác động của các chất này đối với cơ thể, giúp bạn kiểm soát cân nặng tốt hơn.


Trong một nghiên cứu, 36 người thừa cân tham gia đã giảm lượng mỡ đáng kể, tỷ lệ vòng hông trên eo cũng cải thiện rõ rệt sau 12 tuần uống trà Atiso đỏ.

Hỗ trợ quá trình giảm cân
Hỗ trợ quá trình giảm cân
Hỗ trợ quá trình giảm cân
Hỗ trợ quá trình giảm cân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy