Tăng cường sức khỏe của gan

Hoa Atiso hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa, giúp lợi tiểu tự nhiên, cải thiện chức năng của túi mật và mang lại nhiều lợi ích hữu ích đối với gan. Người già nên dùng hoa Atiso nhuận tràng rất tốt vì nó không gây ra tiêu chảy ồ ạt mà cũng không gây tác dụng phụ. Ngày xưa, Atiso còn được sử dụng trong cả khoảng thời gian dài hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến gan.


Trong Atiso đỏ chứa flavonoid - một loại chất chống oxy hóa rất hiếm. Flavonoid có tác dụng chống độc, làm giảm thương tổn gan, bảo vệ chức năng gan. Không chỉ vậy, các nghiên cứu trên thế giới cũng cho kết quả rằng chiết xuất Atiso đỏ có thể tăng các enzyme giải độc, giảm tổn thương gan và tránh tình trạng gan nhiễm mỡ. 19 người thừa cân tiến hành thử nghiệm đã cải thiện được tình trạng gan nhiễm mỡ sau khi sử dụng trà Atiso đỏ trong vòng 12 tuần. Việc sử dụng trà Atiso đỏ thường xuyên sẽ làm sạch cách độc tố trong gan, rất có lợi cho sức khỏe.


Các hợp chất Cynarine và Silymarin có trong trà Atisô có tác dụng rất tốt cho gan. Sử dụng trà Atisô đều đặn giúp thanh lọc, giải độc và phục hồi chức năng gan. Với các bệnh nhân gan, Atisô giúp hạn chế tình trạng tăng nặng, cải thiện bệnh.

Tăng cường sức khỏe của gan
Tăng cường sức khỏe của gan
Tăng cường sức khỏe của gan
Tăng cường sức khỏe của gan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy