Giấy phép Gia Minh

Giấy phép Gia Minh là đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói, hóa đơn điện tử, chữ ký số và giảng dạy kế toán trên chứng từ thực tế được đánh giá là đơn vị uy tín và chất lượng. Để được sự thành công như vậy là nhờ công ty có một đội ngũ kế toán có nhiều năm kinh nghiệm và được điều hành, dẫn dắt của bà Dương Thị Diễm Lệ là người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề kế toán, cùng với tinh thần tôn trọng pháp luật, đạo đức nghề nghiệp và đạo đức xã hội là điều cốt lõi để duy trì thương hiệu kế toán Gia Minh.

Để công ty Gia Minh ngày càng lớn mạnh hơn nên công ty đã kết hợp với các văn phòng luật sư ở các tỉnh để họ giúp các đối tác của Gia Minh cập nhật những văn bản pháp luật được liên tục, hỗ trợ trong việc làm thủ tục hồ sơ, giấy phép giúp doanh nghiệp có được kết quả một cách nhanh nhất. Hơn thế nữa, công ty Gia Minh đã và đang cung cấp dịch vụ kế toán – hóa đơn điện tử - chữ ký số - đào tạo kế toán và viết sách kế toán. Đơn vị luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị khác biệt trong các dịch vụ của công ty.

Ngoài ra hiện nay Giấy phép Gia Minh còn đạo tạo kế toán trên chứng từ thực tế và cung cấp sách kế toán để nhân viên cũng như các học viên có thể thành thạo kế toán trở thành một kế toán chuyên nghiệp. Bằng niềm tin mạnh mẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, Giấy phép Gia Minh mong được đồng hành lâu dài với các doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa theo đúng quy định của pháp luật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 147 Hùng Vương, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0932 785 561 & 0868 458 111
Email: ketoangiaminh95@gmail.com
Website: giayphepgm.com/

Giấy phép Gia Minh
Giấy phép Gia Minh
Giấy phép Gia Minh
Giấy phép Gia Minh

Top 6 Dịch vụ kế toán trọn gói uy tín, chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam

  1. top 1 Dịch vụ Kế Toán AD
  2. top 2 Dịch Vụ Kế Toán AAM
  3. top 3 Giấy phép Gia Minh
  4. top 4 Đại Lý Thuế Ngân Việt
  5. top 5 Kế toán Quảng Nam
  6. top 6 Dịch vụ kế toán Đà Nẵng, Quảng Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy