Gioitiengtrung

top 7
Phương Trinh

Ưu thế lớn nhất của Gioitiengtrung so với các trung tâm đào tạo tiếng Trung khác là sự kết hợp giữa phương pháp giảng dạy trực tiếp truyền thống và nền tảng công nghệ 4.0. Khi lên lớp, học sinh được tương tác sôi nổi với đội ngũ giáo viên trẻ trung, nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao đến từ các trường đại học danh tiếng tại Hà Nội. Ngoài giờ học, đội ngũ trợ giảng luôn theo sát, nhắc nhở học viên hoàn thành chương trình học. Đặc biệt nhất là hệ thống Website và App với giao diện thân thiện, nhiều dạng bài tập tương tác phong phú, dễ sử dụng giúp học viên chủ động học tập mọi lúc, mọi nơi.


Điểm nổi bật nữa phải kể đến đó là cơ hội đầu ra sau khi học tập tại Gioitiengtrung, bạn sẽ được giới thiệu hàng ngàn việc làm trong và ngoài nước, bạn được tư vấn du học hoặc xuất khẩu lao động nước ngoài hoàn toàn miễn phí. Đây chính là dịch vụ khác biệt mà tất cả các trung tâm đào tạo ngoại ngữ đơn thuần khác không có được.


Gioitiengtrung cam kết với dịch vụ xuất phát từ trái tim sẽ truyền ngọn lửa yêu học tiếng Trung tới cho từng học viên, giúp các bạn mở ra nhiều cơ hội học tập và việc làm tốt nhất. Ngoài các lớp học trực tiếp 1:1 hoặc theo nhóm được tổ chức tại trụ sở trung tâm, Gioitiengtrung còn cung cấp dịch vụ gia sư tại nhà với chất lượng đào tạo vượt trội. Với các bạn ở xa muốn tham gia hoàn toàn có thể đăng kí ngay vào các lớp học online mở mới hàng tháng. Hoặc thậm chí nếu bạn muốn tự học, Gioitiengtrung cũng cung cấp các thẻ học với thời hạn 3 tháng – 6 tháng – 1 năm – 2 năm để các bạn thỏa sức khai thác toàn bộ kho tài nguyên dồi dào trên web nhé. Gioitiengtrung - Đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Trung của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 11 Ngõ 196, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • số 39 Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0869 941 588

Email: gioitiengtrung.vn@gmail.com
Website:
https://gioitiengtrung.vn/

Fanpage: www.facebook.com/gioitiengtrung123
Youtube:
https://www.youtube.com/c/GIỎITIẾNGTRUNG
Tiktok:
https://www.tiktok.com/@gioitiengtrung.vn

Gioitiengtrung
Gioitiengtrung
Gioitiengtrung
Gioitiengtrung
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy