Trung tâm Giáo dục Quốc tế Hicado – Hicado Academy

top 13
Phương Trinh

Đối với các bạn yêu thích và theo đuổi tiếng Trung, ai cũng biết rằng để tìm được 1 trung tâm là điều rất đơn giản. Nhưng tìm được một phương pháp học phù hợp với mình là điều vô cùng chật vật. Thấu hiểu được điều này, Hicado Academy với kinh nghiệm đào tạo ngoại ngữ hơn 10 năm và các phân tích chuyên sâu về tâm lý học, đã nghiên cứu phương pháp học hoàn toàn mới lạ.


Luôn giữ tư duy đổi mới để “mang đến phương pháp hiệu quả nhất cho các bạn gặp khó khăn với tiếng Trung”, Tiếng Trung thực chiến đã chiếm trọn lòng tin từ học sinh, sinh viên, người đi làm, chủ doanh nghiệp… Đây là giải pháp học tiếng Trung trọn vẹn giúp những bạn không có năng khiếu học ngoại ngữ làm chủ ngôn ngữ này.


Đây không chỉ là phương pháp khoa học nhất trong dạy tiếng Trung cho người Việt, mà còn là phương pháp khoa học nhất trên thế giới. Bởi những hoạt động “kỳ lạ” trong khóa học tiếng Trung thực chiến thực chất được xây dựng trên nguyên tắc cốt lõi của tâm lý học:

  • Phương pháp Nghe nói ngấm: Dựa theo quy trình 21 ngày, tạo thói quen học tiếng Trung hàng ngày và ghim sâu kiến thức vào trí nhớ dài hạn.
  • Phương pháp Đọc lập trình: Giúp học viên nhớ mặt chữ tiếng Trung mà không cần phải “vắt óc”.
  • Phương pháp Nghe tiềm thức: Giúp chuẩn hóa phát âm, tăng hiệu quả ghi nhớ đến 80% sau 2 tuần kiểm tra lại.
  • Phương pháp Siêu trí nhớ: Tận dụng tối đa cơ chế hoạt động tự nhiên của não bộ để ghi nhớ từ vựng siêu tốc.
  • Tất cả các bài học đều sử dụng hình ảnh, video, câu chuyện, game để gia tăng hứng thú và tiếp thu của học viên.

Phương pháp khoa học của Tiếng Trung thực chiến sẽ mở lối cho các thùy não ngôn ngữ và tư duy làm việc nhanh nhạy, tạo logic chặt chẽ với kiến thức mới. Các hình ảnh đẹp sinh động trong sách tạo nên những cảm giác gần gũi, mới lạ trong việc học.


Ngoài các khóa học offline, khóa học online Tiếng Trung thực chiến được đánh giá là khóa học số 1 Việt Nam, thu hút đa dạng đối tượng học viên từ học sinh, sinh viên, người đi làm… đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước và không giới hạn về địa lý như Lào Cai, Điện Biên, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai…


Gần 10.000 người đã nhận ra, Tiếng Trung thực chiến là lựa chọn đúng đắn để làm chủ tiếng Trung sau bao nhiêu lần tự học thất bại. Không chỉ giúp bạn ứng dụng tốt vào tiếng Trung, bạn sẽ có phương pháp học sáng tạo và dễ dàng để chinh phục các kiến thức ở mọi lĩnh vực, hoàn toàn làm chủ phương pháp thông minh với mọi kiến thức mới.


Bạn nhận được gì sau khóa học?

  • Làm chủ tiếng Trung giao tiếp, thành thạo 4 kỹ năng.
  • Phát âm chuẩn Bắc Kinh.
  • Kể chuyện, thuyết trình, hát tiếng Trung.
  • Rèn luyện Mindmap, Siêu trí nhớ giúp tăng hiệu quả trong học tập.
  • Tạo lập thói quen tự học đều đặn mỗi ngày.
  • Trở thành thành viên của một cộng đồng sử dụng tiếng Trung tích cực với các hoạt động Online & Offline, gắn kết các mối quan hệ.

Phương pháp độc quyền và tài liệu do chính Hicado phát triển nhằm phục vụ phương pháp học, bất kỳ ai cũng học được. Hơn nữa, lớp học tiếng Trung tại Hicado Academy đem đến cho học viên môi trường học tiếng Trung chất lượng - bài bản, chinh phục tiếng Trung với chất lượng tốt nhất.

  • 100% giáo viên có kinh nghiệm thực chiến, biết truyền cảm hứng cho học viên.
  • Giáo trình: sử dụng giáo trình độc quyền in màu kèm bộ thẻ Flashcard học từ vựng siêu trí nhớ.
  • Phương pháp giảng dạy: áp dụng những phương pháp 4.0 trong giảng dạy giúp tiết kiệm tối đa thời gian mà đạt hiệu quả gấp 9 lần, như Siêu trí nhớ, Đọc lập trình, Nghe tiềm thức.
  • Học hàng ngày, thời gian linh động để tự sắp xếp.

"Dạy có tâm ắt sẽ có tầm" - Hicado luôn ưu tiên đặt "Con người" và "Chất lượng giáo dục" lên hàng đầu. Bên cạnh đó, Hicado còn được biết đến là một công ty tư vấn du học với hơn 10 năm kinh nghiệm, đem tới những cơ hội học tập tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan... cùng các loại học bổng hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 43, Ngõ 322/76, Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0912 444 686

Email: Hicado.vn@gmail.com

Website: https://hicado.com/

Fanpage: www.facebook.com/hicadoacademy/



Trung tâm Giáo dục Quốc tế Hicado – Hicado Academy
Trung tâm Giáo dục Quốc tế Hicado – Hicado Academy
Trung tâm Giáo dục Quốc tế Hicado – Hicado Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy