Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên

top 11
Hằng Hoàng

Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên có lịch sử hình thành từ năm 1998, ban đầu là cơ sở đào tạo của của một nhóm giáo viên thuộc trường ĐHSP Ngoại ngữ (nay là ĐHNN – ĐHQG Hà nội) do Cô giáo Hoàng Liên đứng ra tổ chức để giảng dạy tiếng Trung Quốc cho các cán bộ và sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà nội có nhu cầu học tiếng trung.


Hoàng Liên luôn là một trong những Trung tâm tiếng Trung có chất lượng giảng dạy tốt nhất trên địa bàn thủ đô Hà Nội với các chương trình học hiệu quả và đảm bảo chất lượng chính vì thế trung tâm này đã và đang thu hút được sự tham gia học tập đông đảo của các học viên.


Sau một thời gian hoạt động, cơ sở đào tạo của nhóm giáo viên nhà 6-C1 nhận được sự hưởng ứng và tham gia đông đảo của các học viên đã và đang học tiếng trung vì chất lượng và uy tín giảng dạy tốt. Năm 2000, Sở giáo dục và Đào tạo đã chính thức cấp phép hoạt động cho nhóm giáo viên nhà 6-C1, lấy tên là Trung Tâm Tiếng Trung Hoàng Liên. Qua gần 23 năm hình thành và phát triển, Trung tâm tiếng trung Hoàng Liên đã đào tạo mỗi năm trên 50.000 học viên ở các trình độ tiếng trung khác nhau từ chương trình A, B, C, sau C, cho đến cấp độ luyện thi HSK cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu học tiếng trung.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm hiện đang là giảng viên của các trường Đại học, Trung tâm tiếng trung Hoàng Liên luôn tự hào là một trong những Trung tâm tiếng trung uy tín nhất, có chất lượng giảng dạy tiếng Trung tốt nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà 6C1, ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0977 941 896

Email: tiengtrunghoanglien@gmail.com

Website: https://tiengtrunghoanglien.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/TrungTamTiengTrungHoangLien/

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên
Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên
Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên
Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy