Trung tâm tiếng Trung Ánh Dương

top 14
Hằng Hoàng

Năm 2011, trung tâm tiếng Trung Ánh Dương được thành lập và tiếp tục duy trì phát triển cho đến ngày nay. Với gần 12 năm hoạt động trung tâm này đã thu hút được hàng ngàn học viên tới tham gia học tập với ở các cấp độ khác nhau.


Trung tâm tiếng trung Ánh Dương là trung tâm uy tín chuyên về tiếng Trung tại Hà Nội, trung tâm tiếng Trung đi vào hoạt động năm 2010 với sự phát triển và cải biên không ngừng trong phương pháp giảng dạy mà Ánh Dương được đánh giá điểm 10 về chất lượng.

Không là trung tâm tiên phong trong việc đào tạo tiếng Trung (tiếng Hoa), nhưng Ánh Dương được xem là trung tâm tiếng trung danh tiếng với chất lượng giảng dạy của mình. Có sự uy tín và chất lượng giảng dạy tốt, đào tạo cao tới thời điểm hiện tại trung tâm đã có hàng nghìn học viên tham gia với các trình độ từ sơ cấp đến nâng cao. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao tận tâm, nhiệt huyết của các trường đại học trung tâm Ánh Dương luôn tự hào là trung tâm có chất lượng đào tạo chất nhất trên địa bàn Hà Nội.


Học tiếng Trung tại trung tâm Ánh Dương học viên không chỉ được tham gia các lớp học tiếng Trung mà còn có môi trường thực hành và rèn luyện kĩ năng cực hiệu quả qua nhiều kênh học tập khác nhau của trung tâm. Bên cạnh đó, trung tâm Ánh Dương còn đem đến cho học viên rất nhiều lợi ích và các ưu đãi về học phí, tài liệu học tập cũng như các cơ hội lưu luyện tập khẩu ngữ cùng các bạn Trung Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12, ngõ 39 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0975 158 419

Email: tiengtrunganhduong@gmail.com

Website: http://tiengtrunganhduong.com/

Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiengtrungvuive/

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Trung tâm tiếng Trung Ánh Dương
Trung tâm tiếng Trung Ánh Dương
Lớp học tại trung tâm
Lớp học tại trung tâm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy