Giúp hỗ trợ tiêu hoá

Trong các công dụng chữa bệnh thần kỳ của gạo lứt thì khả năng chữa các bệnh về đường tiêu hoá luôn được nhiều người áp dụng nhất. Thậm chí có những trường hợp chỉ sau một tuần sử dụng đã thấy ngay kết quả. Gạo lứt chứa chất xơ không hòa tan giúp hỗ trợ tiêu hóa. Chất xơ này giúp chu chuyển ruột dễ dàng, giúp giảm táo bón cũng như bệnh trĩ. Gạo lứt cũng chứa một lượng lớn mangan giúp hỗ trợ tiêu hóa chất béo và tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng chế độ ăn không có gluten vì gạo lứt không chứa gluten. Khi ăn gạo lứt, bạn nên uống nhiều nước để giúp chất xơ phát huy hiệu quả hỗ trợ tiêu hóa.


Ăn gạo lứt thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn sự xuất tiết dịch dạ dày và ruột. Ngoài ra, gạo lứt còn giúp bài tiết các chất độc trong thức ăn nên có khả năng điều trị rối loạn tiêu hóa, chậm tiêu hoặc ngộ độc thực phẩm. Hàm lượng chất xơ trong gạo lứt cực kỳ cao, đến hơn 80% so với gạo thường nên loại thực phẩm này rất tốt cho hệ tiêu hóa. Sử dụng gạo lứt hàng ngày sẽ hỗ trợ hệ tiêu hoá hoạt động trơn tru, ngăn ngừa các hiện tượng táo bón, tiêu chảy.


Ngoài ra, gạo lứt còn chứa Selen_một chất hóa học giúp giảm nguy cơ ung thư ruột kết. Đặc biệt, gạo lứt cũng được biết đến như một thực phẩm bổ mát và thanh lọc cơ thể, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Hơn nữa, gạo lứt còn rất tốt với người bệnh loét dạ dày nhờ khả năng hấp thụ và tiêu hoá dễ dàng. Cơ chế nằm ở hàm lượng ezim cao sẽ kích thích việc tiêu hóa trở nên trơn tru hơn, làm giảm áp lực hoạt động của dạ dày, từ đó tái tạo chức năng cả bộ máy.

Giúp hỗ trợ tiêu hoá
Giúp hỗ trợ tiêu hoá
Giúp hỗ trợ tiêu hoá
Giúp hỗ trợ tiêu hoá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy