Giúp xương khớp khoẻ mạnh

Theo các nhà khoa học trong và ngoài nước, gạo lứt có nhiều công dụng đối với việc giữ gìn và phục hồi sức khỏe. Có thể kể đến một vài công dụng của loại gạo này như: giảm cân, chữa táo bón, chữa bệnh gout,…Đặc biệt, phải kể đến tác dụng chữa đau nhức xương khớp của gạo lứt. Canxi, magiê, kẽm, kali là 4 vi chất quan trọng trong sự hình thành, phát triển và bảo vệ sức khỏe hệ xương khớp; đặc biệt là điều trị bệnh loãng xương. Và cả 4 vi chất này đều có một hàm lượng tương đối lớn trong gạo lứt.


Gạo lứt chứa nhiều magie (226g gạo lứt đã đủ cung cấp 21% nhu cầu magie hàng ngày) giúp xương chắc khỏe. Magie là một chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng bên cạnh canxi và vitamin D để giúp xương chắc khỏe. Hơn nữa, magie còn rất cần thiết cho việc chuyển hóa vitamin D thành dạng hoạt hóa để hấp thụ canxi, hỗ trợ sự hình thành xương và ngăn ngừa tình trạng khử khoáng xương.

Việc thiếu hụt magie có liên quan đến tình trạng mật độ xương thấp và có thể gây viêm khớp và loãng xương sau này. Do vậy, bổ sung gạo lứt thường xuyên, thay thế cho gạo trắng sẽ giúp xương khớp khoẻ mạnh.

Giúp xương khớp khoẻ mạnh
Giúp xương khớp khoẻ mạnh
Giúp xương khớp khoẻ mạnh
Giúp xương khớp khoẻ mạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy