Giảm cân

Axit axetic trong giấm táo đã được chứng minh giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ trong cơ thể và lipid gan. Axit axetic giúp ức chế sựt thèm ăn của bạn, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và làm giảm khả năng giữ nước. Hàm lượng pectin của giấm táo cũng hạn chế khả năng hấp thụ chất béo của cơ thể.

Các nhà khoa học cũng đưa ra giả thuyết loại giấm này cản trở sự chuyển hóa của chất bột trong cơ thể, dẫn đến lượng calo vào máu giảm. Giảm cân bằng giấm táo là một trong những cách giảm cân an toàn và hiệu quả. Bạn có thể kết hợp giấm với gừng, mật ong, đậu đen… để giảm cân nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể thêm giấm táo vào thức ăn, uống giấm táo, hoặc massage vùng mỡ thừa với dấm táo và dầu dừa. Nhớ kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện khoa học nữa nhé.


Một lần nữa, lưu ý rằng các phương pháp giảm cân bằng giấm rượu táo tuy mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, song bạn không nên lạm dụng và không uống giấm nguyên chất bởi có thể làm loét dạ dày. Không dùng bất kỳ loại giấm nào giảm cân cho người đang bị các bệnh về tim mạch, huyết áp, phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ sơ sinh.

Giảm cân
Giảm cân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy