Mai Châu

Từ lâu Mai Châu - Hoà Bình đã đi vào thi ca trong tác phẩm của các nhà văn, nhà thơ, qua đó phần nào cho thấy được vẻ đẹp của vùng đất nơi đây. Mai Châu được nhiều bạn trẻ chọn làm nơi du lịch bụi bởi vẻ đẹp hoang sơ dải dài trên khắp cung đường. Vẻ đẹp vùng thung lũng Mai Châu có thể coi là cửa ngõ đầu tiên trong du lịch của vùng Tây Bắc.


Từ trên đường 6 nhìn xuống thị trấn Mai Châu hiện lên như một bức tranh thu nhỏ, địa danh này nổi lên từ vài năm trở lại đây bởi phong cảnh trữ tình mộc mạc, không gian thanh bình và cả con người sống chất phát tình cảm. Những nếp nhà sàn nhả khói giữa hoàng hôn, những ánh nắng rọi xuống khắp bản làng khi còn sương sớm, tiếng gà gáy sáng khi ta bừng tỉnh... tất cả tạo nên nét đẹp thanh bình nhưng khiến lòng người xáo động. Đây là một trong những điểm đến tuyệt đẹp khi du lịch Tây Bắc không thể bỏ qua.


Đến địa điểm này, bạn sẽ được tham quan nhiều địa điểm đẹp như hang Mỏ Luông, hang Chiều…Ngoài phong cảnh đẹp thì bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon như: cơm lam, rượu Mai Hạ và ong rừng xào măng... Qua đó, chúng ta sẽ cảm nhận rõ nét hơn một phần cuộc sống của đồng bào nơi đây. Tới với Mai Châu, du khách sẽ cảm nhận được một cuộc sống đầy mới lạ và ý nghĩa.

Mai Châu
Mai Châu
Mai Châu
Mai Châu

Top 10 Địa điểm du lịch Tây Bắc hấp dẫn

  1. top 1 Sa Pa
  2. top 2 Mù Cang Chải
  3. top 3 Mộc Châu
  4. top 4 Mai Châu
  5. top 5 Điện Biên Phủ
  6. top 6 Hang Tiên Sơn
  7. top 7 Hồ Thác Bà
  8. top 8 Đèo Pha Đin
  9. top 9 Đèo Ô Quy Hồ
  10. top 10 Đèo Khau Phạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy