Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam

top 1
An Phong

Tọa lạc tại trung tâm kinh tế, văn hóa của khu vực Bắc Trung Bộ, khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam hiện đang là tòa nhà cao nhất và hiện đại bậc nhất thành phố. Là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế tại TP Vinh vì thế Mường Thanh Luxury Sông Lam tự hào luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Không những cuốn hút khách du lịch cư trú, nơi đây còn là điểm đến để tổ chức tiệc cưới, lễ thành hôn nổi tiếng tại TP Vinh.

Với đẳng cấp 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Lam sẽ làm buổi tiệc cưới của các bạn trở nên ấn tượng và sang trọng hơn bao giờ hết, đầu bếp của khách sạn đạt chuẩn 5 sao sẽ tạo nên những nét ẩm thực độc đáo và ngon miệng. Khám phá thực đơn ẩm thực phong phú của đám cưới trong mơ, phù hợp với nhu cầu của mọi cặp đôi và tạo bất ngờ cho khách mời về một lễ kỷ niệm khó quên. Đối với Mường Thanh Luxury Sông Lam, chỉ cần bạn muốn khách sạn sẽ giúp bạn thực hiện, buổi tiệc của bạn sẽ được thiết kế theo đúng với sở thích, hoàn cảnh và vẫn tiết kiệm chi phí nhất.


Khách sạn Mường Thanh Thanh khuyên các cặp cô dâu, chú rể nên tham khảo, tư vấn và ký hợp đồng với khách sạn trước đám cưới khoảng từ 3-4 tháng. Đặc biệt vào mùa cưới từ tháng 8 đến hết tháng 2 âm lịch năm sau thường kín lịch rất sớm vào các ngày đẹp nên nếu khách mời đông và diễn ra vào cuối năm thì các cặp đôi nên có dự định từ sớm hơn thậm chí đặt lịch 4 đến 6 tháng để chọn lựa được địa điểm và phòng tiệc ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8373 7666

Email: it@songlam.muongthanh.vn

Website: songlam.muongthanh.vn

Fanpage: facebook.com/songlammuongthanh

    Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy