Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng

top 1
Phương Trinh

Được mệnh danh là "thương hiệu vàng" trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Phan Thiết, Hair Salon Khánh hiện là địa chỉ làm tóc uy tín nhận được sự ủng hộ hết sức nồng nhiệt từ phía các chị em phụ nữ trên địa bàn thành phố.


Với mong muốn đem lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút không chỉ ở một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, Hair Salon Khánh vẫn luôn chú trọng vào chất lượng các dịch vụ làm tóc, các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao. Tại đây bạn có thể trải nghiệm hầu hết các dịch vụ chăm sóc tóc gồm có: cắt tóc, uốn tóc, duỗi, nhuộm,... với chất lượng luôn được bảo đảm và một mức giá cả không thể hợp lý hơn.


Mặt khác, dưới sự dẫn dắt của nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Khánh - Cây Kéo Vàng, kể từ ngày thành lập cho đến nay, Hair Salon Khánh luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Bởi khi đến đây, khách không chỉ được cắt, tạo kiểu tóc thật đẹp, thật ấn tượng mà còn được tư vấn cách chăm sóc tóc sao cho tốt nhất, chắc khỏe theo thời gian. Đây cũng chính là một trong những điểm mạnh giúp Hair Salon Khánh luôn chiếm trọn niềm tin cũng như trở thành địa chỉ quen thuộc hay tìm đến đối với phái đẹp tại Phan Thiết mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho tóc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0968 683 968

Email: leduykhanh556789@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/salonkhanh/

Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng
Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng
Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng
Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy