Traky Hair Salon

top 2
Đặng Duy Trai

Bạn đang ở Phan Thiết và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín, vậy thì Traky Hair Salon cũng sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Sở hữu một không gian thoáng mát và trang trí tinh tế hiện đại cùng đa dạng các gói dịch vụ làm tóc chẳng hạn như: cắt, uốn, duỗi,... với mức giá cả hợp lý, Traky Hair Salon luôn là điểm đến ưa thích của nhiều chị em.


Khi đến với Traky Hair Salon, bạn sẽ có thể chọn lựa những kiểu tóc đẹp đúng chuẩn và đúng mốt nhất được salon cập nhật thường xuyên và quyết định có nên cắt theo kiểu này hay không sau khi có sự tư vấn hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ thợ có tay nghề và giàu kinh nghiệm.

Theo đánh giá của nhiều khách hàng, thợ cắt tóc tại Traky Hair Salon có đường kéo tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc vẫn sẽ đồng dạng như thế từ khi cắt cho đến lúc bạn về nhà. Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của Traky Hair Salon cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm sẽ lên màu như ý muốn. Chính vì những ưu điểm nổi bật này, bạn đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến trực tiếp Traky Hair Salon để cảm nhận những sự khác biệt mà nơi đây mang lại nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 165 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0345 228 435

Fanpage: https://www.facebook.com/trakypt/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Traky Hair Salon
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy