Hair Salon Trung Đà Nẵng

top 3
Phương Trinh

Luôn tự hào là một trong những salon tóc nổi tiếng và uy tín từ trước tới nay tại Phan Thiết, Hair Salon Trung Đà Nẵng vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày để có thể hoàn thiện mình hơn nữa nhằm mang lại những điều tuyệt vời nhất cho các khách hàng thân yêu.


Bằng lòng nhiệt huyết yêu nghề, chủ salon cũng như đội ngũ nhân viên tại Hair Salon Trung Đà Nẵng luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo với mong muốn có thể tạo nên những kiểu tóc đẹp và quyến rũ nhất. Thông qua đó giúp khách hàng có thể thay đổi diện mạo một cách thật ấn tượng và hoàn hảo.


Đặc biệt, điều mà khách hàng đến Hair Salon Trung Đà Nẵng luôn cảm thấy hài lòng đó chính là tinh thần trách nhiệm cao. Salon đã khẳng định rằng: ''Tất cả những gì tôi nói và tôi làm cho bạn là tôi sẽ luôn có trách nhiệm với nó, trách nhiệm với chính những đồng tiền và thời gian của bạn ở nơi đây''. Chính vì vậy, một khi đến với nơi này, bạn sẽ luôn cảm nhận được một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình trong từng gói dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của những con người nơi đây.


Với những thành công đã đạt được, Hair Salon Trung Đà Nẵng cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất, thì Hair Salon Trung Đà Nẵng chính là một địa chỉ tin cậy tại Phan Thiết mà bạn không nên bỏ qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0942 252 215
Fanpage: www.facebook.com/HairSalonTocDepPhanThiet/

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - thứ 7: 08:30 - 23:00
  • Chủ nhật: 08:30 - 17:00
Hair Salon Trung Đà Nẵng
Hair Salon Trung Đà Nẵng
Hair Salon Trung Đà Nẵng
Hair Salon Trung Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy