Beauty Salon KIM DUNG

top 10
Phương Trinh

Beauty Salon Kim Dung sẽ là một trong những cái tên được nhắc đến trong danh sách này. Trong suốt thời gian qua, chính sự Uy tín - Chất lượng và Đẳng cấp đã tạo nên thương hiệu của Beauty Salon KIM DUNG.


Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Beauty Salon Kim Dung đã đạt được rất nhiều nhiều thưởng danh tiếng khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ, có thể kể đến như: bằng bàn tay vàng 2016, đạt giải xuất sắc thương hiệu uy tín nhất Phan Thiết Bình Thuận, đồng thời còn được lọt vào top 100 thương hiệu uy tín sảng phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Với sự sáng tạo không ngừng và luôn mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp khác biệt, salon cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hoàn hảo hơn cả sự mong đợi!


Ngoài sự đảm bảo về chất lượng các gói dịch vụ mang lại thì sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên tại Beauty Salon Kim Dung cũng được khách hàng đánh giá cao. Cùng với đó, salon thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi cũng chính là những yếu tố đã giúp salon thu hút được một lượng khách lớn như hiện nay. Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Beauty Salon Kim Dung mang lại nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225 Trần Hưng Đạo, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0903 152 012
Fanpage: www.facebook.com/vientockimdungphanthiet

Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Beauty Salon KIM DUNG
Beauty Salon KIM DUNG
Beauty Salon KIM DUNG
Beauty Salon KIM DUNG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy