Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Phan Thiết

Phương Trinh 18760 0 Báo lỗi

Việc tìm kiếm một salon tóc uy tín và chất lượng luôn là điều mà các chị em quan tâm. Xuất phát từ nhu cầu này, ngành tạo mẫu tóc ở khắp các tỉnh thành trên cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng

    Gọi điện

    Được mệnh danh là "thương hiệu vàng" trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Phan Thiết, Hair Salon Khánh hiện là địa chỉ làm tóc uy tín nhận được sự ủng hộ hết sức nồng nhiệt từ phía các chị em phụ nữ trên địa bàn thành phố.


    Với mong muốn đem lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút không chỉ ở một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, Hair Salon Khánh vẫn luôn chú trọng vào chất lượng các dịch vụ làm tóc, các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao. Tại đây bạn có thể trải nghiệm hầu hết các dịch vụ chăm sóc tóc gồm có: cắt tóc, uốn tóc, duỗi, nhuộm,... với chất lượng luôn được bảo đảm và một mức giá cả không thể hợp lý hơn.


    Mặt khác, dưới sự dẫn dắt của nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Khánh - Cây Kéo Vàng, kể từ ngày thành lập cho đến nay, Hair Salon Khánh luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Bởi khi đến đây, khách không chỉ được cắt, tạo kiểu tóc thật đẹp, thật ấn tượng mà còn được tư vấn cách chăm sóc tóc sao cho tốt nhất, chắc khỏe theo thời gian. Đây cũng chính là một trong những điểm mạnh giúp Hair Salon Khánh luôn chiếm trọn niềm tin cũng như trở thành địa chỉ quen thuộc hay tìm đến đối với phái đẹp tại Phan Thiết mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho tóc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0968 683 968

    Email: leduykhanh556789@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/salonkhanh/

    Gọi điện
    Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng
    Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng
    Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng
    Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng

  2. Top 2

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Bạn đang ở Phan Thiết và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín, vậy thì Traky Hair Salon cũng sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Sở hữu một không gian thoáng mát và trang trí tinh tế hiện đại cùng đa dạng các gói dịch vụ làm tóc chẳng hạn như: cắt, uốn, duỗi,... với mức giá cả hợp lý, Traky Hair Salon luôn là điểm đến ưa thích của nhiều chị em.


    Khi đến với Traky Hair Salon, bạn sẽ có thể chọn lựa những kiểu tóc đẹp đúng chuẩn và đúng mốt nhất được salon cập nhật thường xuyên và quyết định có nên cắt theo kiểu này hay không sau khi có sự tư vấn hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ thợ có tay nghề và giàu kinh nghiệm.

    Theo đánh giá của nhiều khách hàng, thợ cắt tóc tại Traky Hair Salon có đường kéo tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc vẫn sẽ đồng dạng như thế từ khi cắt cho đến lúc bạn về nhà. Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của Traky Hair Salon cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm sẽ lên màu như ý muốn. Chính vì những ưu điểm nổi bật này, bạn đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến trực tiếp Traky Hair Salon để cảm nhận những sự khác biệt mà nơi đây mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0345 228 435

    Fanpage: https://www.facebook.com/trakypt/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
  3. Top 3

    Hair Salon Trung Đà Nẵng

    Gọi điện

    Luôn tự hào là một trong những salon tóc nổi tiếng và uy tín từ trước tới nay tại Phan Thiết, Hair Salon Trung Đà Nẵng vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày để có thể hoàn thiện mình hơn nữa nhằm mang lại những điều tuyệt vời nhất cho các khách hàng thân yêu.


    Bằng lòng nhiệt huyết yêu nghề, chủ salon cũng như đội ngũ nhân viên tại Hair Salon Trung Đà Nẵng luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo với mong muốn có thể tạo nên những kiểu tóc đẹp và quyến rũ nhất. Thông qua đó giúp khách hàng có thể thay đổi diện mạo một cách thật ấn tượng và hoàn hảo.


    Đặc biệt, điều mà khách hàng đến Hair Salon Trung Đà Nẵng luôn cảm thấy hài lòng đó chính là tinh thần trách nhiệm cao. Salon đã khẳng định rằng: ''Tất cả những gì tôi nói và tôi làm cho bạn là tôi sẽ luôn có trách nhiệm với nó, trách nhiệm với chính những đồng tiền và thời gian của bạn ở nơi đây''. Chính vì vậy, một khi đến với nơi này, bạn sẽ luôn cảm nhận được một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình trong từng gói dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của những con người nơi đây.


    Với những thành công đã đạt được, Hair Salon Trung Đà Nẵng cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất, thì Hair Salon Trung Đà Nẵng chính là một địa chỉ tin cậy tại Phan Thiết mà bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0942 252 215
    Fanpage: www.facebook.com/HairSalonTocDepPhanThiet/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: 08:30 - 23:00
    • Chủ nhật: 08:30 - 17:00
    Gọi điện
    Hair Salon Trung Đà Nẵng
    Hair Salon Trung Đà Nẵng
    Hair Salon Trung Đà Nẵng
    Hair Salon Trung Đà Nẵng
  4. Top 4

    HairSalon Minh Quang

    Gọi điện

    HairSalon Minh Quang là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến salon làm tóc đẹp tại Phan Thiết. Đến HairSalon Minh Quang, bạn tự do uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu đầy hiện đại và thời thượng.


    Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang tóc cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp cho khách hàng, HairSalon Minh Quang luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. Mặt bằng đẹp, cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ cùng lúc nhiều khách hàng.


    Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, HairSalon Minh Quang tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Phan Thiết thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Nguyễn Hội, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0933 951 596
    Fanpage:
    www.facebook.com/Vedepchamtoicamxuc/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Gọi điện
    HairSalon Minh Quang
    HairSalon Minh Quang
    HairSalon Minh Quang
    HairSalon Minh Quang
  5. Top 5

    Hair Salon Đạt

    Gọi điện

    Được xem như một trong những salon tóc nổi tiếng tại TP. Phan Thiết hiện nay, Hair Salon Đạt hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tóc nhất với giá cả hợp lý. Bằng tay nghề điêu luyện và tâm huyết trong việc sáng tạo những mẫu tóc mới bắt kịp với xu hướng thời trang mới nhất, các bạn không cần lo lắng gì khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho những người thợ lành nghề nơi đây.


    Hair Salon Đạt cam kết chất lượng:

    • Chỉ sử dụng những dòng sản phẩm cao cấp như: LOREAL, GOLDWELL…
    • HOÀN TIỀN 100% nếu khách hàng không hài lòng
    • 100% không phát sinh thêm chi phí
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm.

    Tất cả các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm đều được Hair Salon Đạt đảm bảo chất lượng, sở thích và yêu cầu của khách hàng. Salon còn liên tục nâng cao tay nghề, cập nhật những kiểu tóc thời thượng, mới mẻ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn chỉ cần chọn kiểu tóc muốn thay đổi, salon sẽ tạo cho bạn một mái tóc hoàn hảo phù hợp với bản thân và công việc bức phá, phá cách với một style riêng của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0816 488 123 & 0362 279 456

    Fanpage: www.facebook.com/123tuyenquangphanthiet/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Đạt
    Hair Salon Đạt
    Hair Salon Đạt
    Hair Salon Đạt
  6. Top 6

    HaZa Hair salon & Academy

    Gọi điện

    HaZa Hair salon & Academy là địa chỉ chuyên làm tóc cho phái đẹp với đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi tóc hư tổn,... với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất khi làm đẹp tại salon.


    Đặc biệt, HaZa Hair salon & Academy nổi tiếng bởi bộ sưu tập mẫu tóc và màu đẹp chuẩn Hàn Quốc cho các cô gái trẻ yêu phong cách nữ tính duyên dáng hoặc cá tính, nổi bật. Khi bạn làm tóc tại HaZa Hair salon & Academy, bạn có thể chọn lựa những kiểu tóc đẹp đúng chuẩn và đúng mốt nhất được tiệm cập nhật thường xuyên và quyết định có nên cắt theo kiều này hay không sau khi có sự tư vấn tỉ mỉ từ đội ngũ thợ có tay nghề và kinh nghiệm tại đây.


    Theo ý kiến của nhiều khách hàng, thợ cắt tóc tại tiệm có đường kéo tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc đồng dạng như thế sau khi cắt khi bạn về nhà. Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của HaZa Hair salon & Academi cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm lên màu như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    27 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại:
    0911 369 091 & 0888 868 600

    Email: chikhangaz@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/haza.phanthiet/

    Gọi điện
    HaZa Hair salon & Academi
    HaZa Hair salon & Academi
    HaZa Hair salon & Academi
    HaZa Hair salon & Academi
  7. Top 7

    Thái Băm Hair Salon

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm trong nghề làm tóc, Thái Băm Hair Salon sẽ mang đến cho các bạn dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp qua tay nghề khéo léo và tâm huyết của chủ tiệm cùng những người thợ tài năng nơi này. Salon chuyên về các dịch vụ làm tóc: cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi Keratin bóng mượt, nối lông vũ, nối chỉ,... Các dịch vụ này đều đảm bảo an toàn vì Thái Băm luôn sử dụng những loại chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây khô, xơ cho tóc.


    Khi đến với Thái Băm Hair Salon, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình về tình trạng mái tóc và xu hướng thời trang mới nhất để chọn một kiểu tóc vừa thời thượng vừa thích hợp với khuôn mặt của mình. Thông qua bàn tay dày dạn kinh nghiệm của chủ tiệm, bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc đẹp, hợp thời trang và vô cùng nữ tính.

    Khách hàng đã từng dành nhiều lời khen ngợi cho Thái Băm Hair Salon như: "Các anh chị nhân viên tư vấn rất tận tình, nhiệt tình và hoà đồng, vui vẻ với khách hàng. Anh chị chủ rất thân thiện ạ. Làm tóc rất đẹp và ưng ý ạ". Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Thái Băm Hair Salon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Hùng Vương, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0901 969 196

    Email: levanthai0901969196@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thaibam.hairsalon

    Gọi điện
    Thái Băm Hair Salon
    Thái Băm Hair Salon
    Thái Băm Hair Salon
    Thái Băm Hair Salon
  8. Top 8

    Za. Khánh Hair Salon

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Phan Thiết mà bỏ qua Za.Khánh Hair Salon thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với tiệm Za.Khánh Hair Salon bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.


    Za.Khánh Hair Salon có thể đáp ứng mọi yêu cầu về tạo kiểu tóc từ khách hàng, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho chị em phụ nữ. Salon liên tục cập nhật những kiểu tóc mới nhất để phục vụ các nàng. Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực. Đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Za.Khánh Hair Salon cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ lâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 449 788
    Email: phanhung0551@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Za.khanhhairsalon/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00
    Gọi điện
    Za.Khánh Hair Salon
    Za.Khánh Hair Salon
    Za.Khánh Hair Salon
    Za.Khánh Hair Salon
  9. Top 9

    Hair Salon Hòaparis

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ làm tóc lý tưởng nữa để các nàng lựa chọn đó là Hair Salon Hòaparis. Từ cắt, phục hồi, uốn, hay nhuộm đều được tiến hành vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo tóc sẽ suôn mềm mượt dù cho hiện trạng có bị xơ rối đến cỡ nào. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, tiệm nhận được vô số những đánh giá 5 sao từ phía khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm.


    Hair Salon Hòaparis thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề cũng như cập nhật những mẫu tóc mới nhất hot nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Thêm nữa, các sản phẩm mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng và ảnh hưởng tới sức khỏe.


    Ở Phan Thiết, không khó để tìm được địa chỉ làm tóc nhưng thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chất lượng tóc đảm bảo như nhà Hair Salon Hòaparis thì thực sự hiếm có tiệm nào có được. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách mái tóc của mình thì đừng ngần ngại ghé ngay Hair Salon Hòaparis nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Võ Văn Tần, Phú Tài, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0978 374 993
    Email: nhockhuycodon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalon.hoaparis
    Gọi điện
    Hair Salon Hòaparis
    Hair Salon Hòaparis
    Hair Salon Hòaparis
    Hair Salon Hòaparis
  10. Top 10

    Beauty Salon KIM DUNG

    Gọi điện

    Beauty Salon Kim Dung sẽ là một trong những cái tên được nhắc đến trong danh sách này. Trong suốt thời gian qua, chính sự Uy tín - Chất lượng và Đẳng cấp đã tạo nên thương hiệu của Beauty Salon KIM DUNG.


    Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Beauty Salon Kim Dung đã đạt được rất nhiều nhiều thưởng danh tiếng khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ, có thể kể đến như: bằng bàn tay vàng 2016, đạt giải xuất sắc thương hiệu uy tín nhất Phan Thiết Bình Thuận, đồng thời còn được lọt vào top 100 thương hiệu uy tín sảng phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Với sự sáng tạo không ngừng và luôn mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp khác biệt, salon cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hoàn hảo hơn cả sự mong đợi!


    Ngoài sự đảm bảo về chất lượng các gói dịch vụ mang lại thì sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên tại Beauty Salon Kim Dung cũng được khách hàng đánh giá cao. Cùng với đó, salon thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi cũng chính là những yếu tố đã giúp salon thu hút được một lượng khách lớn như hiện nay. Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Beauty Salon Kim Dung mang lại nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Trần Hưng Đạo, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0903 152 012
    Fanpage: www.facebook.com/vientockimdungphanthiet

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Beauty Salon KIM DUNG
    Beauty Salon KIM DUNG
    Beauty Salon KIM DUNG
    Beauty Salon KIM DUNG




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy