Hạt nêm Knorr

Knorr là một thương hiệu thực phẩm toàn cầu, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng bao gồm các loại súp, viên súp, chiết xuất nước hầm cùng nhiều loại gia vị và nước xốt. Lịch sử của thương hiệu Knorr bắt nguồn từ năm 1838 khi ngài Carl Heinrich Knorr mở một nhà máy và bắt đầu thử nghiệm các kỹ thuật sấy khô có khả năng bảo quản chất lượng, hương vị và độ tươi của thực phẩm.


Knorr là một trong những thương hiệu thực phẩm lớn nhất Thế giới và có mặt tại hơn 87 quốc gia khắp các châu lục. Knorr cũng là một trong những thương hiệu lớn nhất và được yêu mến nhất tại Unilever. Knorr thực sự có khả năng tạo ra những chuyển biến tích cực đối với cộng đồng và hành tinh của chúng ta! Hiện diện tại hơn 87 quốc gia trên thế giới, Knorr mang tới những sản phẩm tác động trực tiếp tới chế độ dinh dưỡng và sức khỏe của con người. Thương hiệu đã tiếp cận hơn 320 triệu người mỗi ngày thông qua những bữa ăn, và con số này lớn hơn bất kỳ thương hiệu thực phẩm nào khác trên Thế giới. Trước đây, danh mục gia vị của phụ nữ Việt Nam bao gồm các sản phẩm cơ bản và đơn vị như muối, đường, hạt tiêu, bột canh và bột ngọt. Đây chính là cơ hội cho một sản phẩm thay thế ngon hơn và có lợi hơn cho sức khỏe. Vào năm 2001, Unilever cho ra mắt sản phẩm Hạt nêm Knorr với định vị: Ngon hơn, bổ dưỡng hơn.


Thương hiệu Knorr đã nhận được ủng hộ và quảng bá từ các Đầu bếp chuyên nghiệp, giúp nhanh chóng xây dựng niềm tin và sự đón nhận từ người tiêu dùng. Khởi đầu từ những thông điệp tập trung vào lợi ích chức năng của sản phẩm, Knorr dần dần chuyển qua những thông điệp về lợi ích cảm tính, khuyến khích người phụ nữ chủ động tạo ra những ảnh hưởng tích cực xung quanh mình thông qua việc đem đến cho gia đình vị ngon tròn yêu thương và tình cảm chân thành nhất trong từng bữa cơm.


Website: https://www.knorr.com/vn/home.html

    Hạt nêm Knorr
    Hạt nêm Knorr
    Hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy
    Hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy

    Top 10 Thương hiệu hạt nêm được yêu thích nhất hiện nay

    1. top 1 Hạt nêm Aji-ngon
    2. top 2 Hạt nêm Knorr
    3. top 3 Hạt nêm Maggi
    4. top 4 Hạt nêm Vedan
    5. top 5 Hạt nêm Tinh Nguyên
    6. top 6 Hạt nêm Miwon
    7. top 7 Hạt nêm 3 miền Reeva
    8. top 8 Hạt nêm Neptune
    9. top 9 Hạt nêm Chinsu
    10. top 10 Hạt nêm Meizan

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy