Hãy nhắm mục tiêu đến những khách hàng hiện tại của bạn
Tại sao lại bỏ tiền quảng cáo cho những khách hàng hiện tại trong khi họ đã biết đến thương hiệu của bạn?
So với một khách hàng mới chưa biết gì về thương hiệu của bạn, những khách hàng hiện tại (đã từng mua sản phẩm của bạn) sẽ có nhiều khả năng phản ứng tích cực với những nội dung mà bạn đang quảng cáo hơn. Những phản ứng tích cực này có thể là tạo cảm xúc, bình luận, tags bạn bè ngay trên bài quảng cáo và quan trong hơn là click về website của bạn.Ngoài những lợi ích như tăng tỉ lệ CTR, giảm CPC (chi phí trên 1 click) và tăng điểm chất lượng quảng cáo, việc nhắm mục tiêu tới những khách hàng đầu tiên của bạn sẽ cho bạn một lợi nhuận khủng trên mạng xã hội.
Điều này có nghĩa gì?
Trước tiên, bạn sẽ tạo nội dung quảng cáo tới những khách hàng hiện tại của bạn. Sau khi thu được những tương tác từ khách hàng cũ trên quảng cáo này, ban sẽ tạo một quảng cáo tương tự tới những khách hàng mới. Khách hàng mới sau khi thấy những tương tác từ khách hàng cũ, sẽ tạo cho họ cảm giác tin tưởng và hứng thú hơn với quảng cáo của bạn. Từ đó, sẽ kích thích họ click vào quảng cáo.Vì vậy bạn sẽ có nhiều nhấp chuột hơn với cùng ngân sách.