Top 8 Xưởng may nón đồng phục, nón quảng cáo uy tín và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 755 0 Báo lỗi

Như cầu sử dụng nón đồng phục ngày càng cao, tuy nhiên để chọn cho mình một sản phẩm chất lượng tốt thời gian sử dụng lâu dài thì là một điều không đơn giản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty May Đồng Phục GLU

    Gọi điện

    Công Ty May Đồng Phục GLU là thương hiệu may mặc đã có trên 15 năm kinh nghiệm, nơi chuyên may đồng phục công sở, cung cấp các mẫu đồng phục công ty thiết kế sẵn mẫu theo yêu cầu.


    GLU nhận may, thiết kế đồng phục theo yêu cầu của khách hàng, tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi với số lượng lớn. Đồng phục công sở, công ty với kiểu dáng thanh lịch, màu sắc đa dạng phong phú, chất lượng sản phẩm luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Những mẫu đồng phục công sở chất lượng cao đã và đang tạo nên sự tin tưởng của khách hàng dành cho Đồng Phục GLU trong suốt thời gian qua.


    Ngoài mảng may đồng phục áo thun, áo sơ mi, đồ bảo hộ lao động..., bên Công Ty May Đồng Phục GLU còn chuyên nhận may nón, nón kết, nón tai bèo, nón quảng cáo, nón đồng phục công ty, nón du lịch. Chất liệu may nón đa dạng, kaki cotton, kaki si, kaki 65/35, vải dù, vải kate... Với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc hài hòa, cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, và đưa ra quyết định phù hợp. Những tiện lợi mà GLU gửi tới các khách hàng là:


    • Thời gian sản xuất đơn hàng cực nhanh, có thể nhận làm đơn hàng gấp.
    • Giá cả linh hoạt, có chiết khấu cho đơn hàng lớn, có giảm giá cho bạn hàng thân thiết.
    • Thủ tục kí kết cực đơn giản và nhanh chóng, thanh toán tiền tận nơi hoặc chuyển khoản .
    • Cam kết đổi trả miễn phí 100% nếu có sản phẩm lỗi.
    • Giao hàng nhanh chóng, tận nơi và hoàn toàn miễn phí tại TPHCM.
    • Nhận đơn hàng toàn quốc kèm nhiều chính sách hỗ trợ cho khách hàng ở xa.

    Bạn đang có nhu cầu đặt may mũ nón in thêu logo công ty với số lượng lớn nhưng vẫn còn gặp phải nhiều khó khăn khi tìm kiếm một công ty may nón có uy tín tốt cùng giá cả phải chăng. Hãy liên hệ ngay với Đồng Phục GLU để có được sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51/18 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 082 833 & 028 6650 8833

    Email: maydongphuc.glu@gmail.com

    Website: maydongphucglu.com

    Fanpage: www.facebook.com/dongphucglu/

    Gọi điện
    Công Ty May Đồng Phục GLU
    Công Ty May Đồng Phục GLU
    Công Ty May Đồng Phục GLU
    Công Ty May Đồng Phục GLU

  2. Top 2

    Xưởng May Dony.vn

    Gọi điện

    Là đơn vị khá nổi tiếng trong mảng may mặc đồng phục và cũng là cái tên quen thuộc đã từng xuất hiện trong các bài viết gần đây của Toplist về lĩnh vực này. Thì trong danh sách hôm nay, DONY một lần nữa tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình là địa chỉ may nón đồng phục, nón quảng cáo uy tín và chất lượng nhất TP. HCM. Xưởng may DONY sẽ là cái tên hàng đầu bạn nên cân nhắc trong danh sách nguồn may mũ nón thời trang chất lượng, ổn định, giá tốt.


    Về dịch vụ may mũ nón thời trang, DONY đang nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng nhờ các ưu thế sau:


    • Nhận may gia công đa dạng các loại mũ nón Local Brand: mũ lưỡi trai, mũ tai bèo, mũ nồi (mũ bê rê), mũ panama, mũ cao bồi, mũ newsboy, mũ cloche, mũ gaucho, mũ fedora…
    • May, gia công mũ từ nhiều chất liệu vải khác nhau: vải kaki, vải giả da, vải dù thường… tùy thuộc vào yêu cầu của đơn hàng.
    • Đội ngũ nhân viên lành nghề. Nhân viên thiết kế sáng tạo, phá cách, bắt kịp xu hướng thời trang, cho ra mẫu nhanh đẹp. Nhân viên may nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao tạo nên đường cắt – may đẹp, chỉnh chu đến từng chi tiết một. Nhân viên tư vấn am hiểu sản phẩm, nhu cầu khách hàng để đưa ra phương án tối ưu nhất giúp chủ shop kinh doanh thành công.
    • Nhận gia công trọn gói mũ nón thời trang từ khâu thiết kế – may – in – thêu sản phẩm cho đến giao hàng tận nơi. Chủ shop không cần phải bận tâm tìm thêm đối tác cung cấp dịch vụ khác, chỉ cần đặt may và chờ nhận hàng.

    Thời gian ra mẫu nhanh từ 3-5 ngày, không cần chờ lâu để nhận hàng mẫu. Kinh doanh mặt hàng mũ nón thời trang dễ dàng thành công hơn nhờ nguồn hàng tốt từ DONY. Lựa chọn nguồn hàng mũ nón thời trang DONY là chìa khóa để mở cửa thành công cho các shop. Tuy nhiên, bạn vẫn lưu ý một vài vấn đề để có thể làm hài lòng khách hàng trọn vẹn nhất khi đến mua tại shop thời trang của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • C2/1F Quách Điêu, Phường Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
      • 83 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 8 Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 842 123
      Email:
      dongphuc@dony.vn
      Website:
      dony.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/dongphucdony/

        Gọi điện
        Xưởng May Dony.vn
        Xưởng May Dony.vn
        Xưởng May Dony.vn
        Xưởng May Dony.vn
      • Top 3

        Công ty May Kim Vàng

        Gọi điện

        Công ty May Kim Vàng là đơn vị tiên phong hàng đâu hoạt động trong lĩnh phục may đồng phục chuyên nghiệp tại Việt Nam. Cùng là đơn vị có nhiều kinh nghiệm lâu năm nhất cũng như đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị, công ty, doanh nghiệp, tổ chức trên toàn quốc và ở nước ngoài.


        Với những lĩnh vực như quần áo công nhân, đồng phục công nhân, quần áo đồng phục công nhân, áo đồng phục công nhân, trang thiết bị bảo hộ cho công nhân, kỹ sư với những ngành nghề khác nhau như xây dựng, cơ khí, hàn xì, dầu khí, xăng dầu... Với giá rẻ, cao cấp có trên tại TP. HCM và toàn quốc.


        Đặc biệt, công ty còn là đơn vị cung cấp may nón đồng phục số lượng lớn tính đến thời điểm bây giờ. Sản phẩm của Kim Vàng chuyên cung cấp như: nón két đồng phục, mũ lưỡi trai đồng phục, nón thời trang cho các trường học, các công ty doanh nghiệp, các tổ chức cũng như các chương trình khác. Kim Vàng có đa dạng các mẫu mũ đồng phục với nhiều loại chất liệu, nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, còn miễn phí thiết kế và giao hàng cho bạn đúng hẹn.


        Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty may đồng phục, nhưng không phải công ty nào cũng làm việc uy tín, chính vì vậy khiến khách hàng băn khoăn, không biết nên chọn công ty nào. Nếu bạn đang trong tình trạng băn khoăn như vậy thì không cần phải lo lắng thêm nữa mà hãy gọi tới cho Công ty may đồng phục Kim Vàng chúng tôi, công ty uy tín chất lượng được rất nhiều đối tác trên toàn quốc tin tưởng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại:
        028 3948 2599 & 0937 035 348
        Email:
        info@kimvang.com.vn
        Website:
        dongphuckimvang.vn

        Fanpage: www.facebook.com/dongphuc.me/

        Gọi điện
        Công ty May Kim Vàng
        Công ty May Kim Vàng
        Công ty May Kim Vàng
        Công ty May Kim Vàng
      • Top 4

        Đồng Phục Thiên Trang

        Gọi điện

        Đồng Phục Thiên Trang đã dần chuyển mình từ một cơ sở may nhỏ lẻ phát triển thành một trong những xưởng may hàng đầu. Với phương châm hoạt động dựa trên uy tín, chất lượng sản phẩm và mức giá hợp lý, Thiên Trang đã và đang trở thành điểm đến ưa thích cho nhu cầu may đồng phục của nhiều doanh nghiệp và tổ chức.

        Đồng Phục Thiên Trang
        cung cấp dịch vụ may đa dạng, từ đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ, mũ nón, khẩu trang, và nhiều sản phẩm khác với số lượng từ 50 sản phẩm trở lên. Đặc biệt, trong lĩnh vực may mũ nón đồng phục, Thiên Trang đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình bằng việc xuất xưởng hàng ngàn sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng.

        Lý do Đồng Phục Thiên Trang nhận được sự tin yêu đến vậy bao gồm việc đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định, thời gian giao hàng đáng tin cậy, dù là cho những hợp đồng lớn hay nhỏ. Cùng với đó, việc cung cấp các mẫu mã mũ nón đẹp, phong phú và luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất, cùng khả năng tạo ra sản phẩm độc quyền theo yêu cầu, giúp tạo dựng nên thương hiệu và dấu ấn riêng cho mỗi doanh nghiệp. Giá thành sản phẩm cũng rất cạnh tranh, nhờ vào việc sản xuất trực tiếp không qua trung gian, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đáng kể. Hơn nữa, chính sách hậu mãi và cam kết về chất lượng sản phẩm của Thiên Trang, với lời hứa hoàn trả 100% giá trị đơn hàng nếu không đạt yêu cầu, càng làm tăng thêm niềm tin từ phía khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 102/41 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0927 687 777
        Email: dongphucthientrang@gmail.com
        Website: thientrang.vn
        Fanpage: www.facebook.com/dongphuc888
        Gọi điện
        Đồng Phục Thiên Trang
        Đồng Phục Thiên Trang
        Đồng Phục Thiên Trang
        Đồng Phục Thiên Trang
      • Đồng Phục Thiên Nguyên hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu tại TP. HCM khi nói đến việc sản xuất đồng phục mũ nón. Chuyên môn hóa trong việc may mũ lưỡi trai và nón nửa đầu, Thiên Nguyên sử dụng chất liệu kaki cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi, mang lại sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng. Sản phẩm của họ được biết đến với kiểu dáng vững chắc, đường may tỉ mỉ, và đặc biệt là độ bền lâu dài, phản ánh sự tận tụy và kỹ lưỡng trong từng công đoạn sản xuất.

        Đồng Phục Thiên Nguyên
        thu hút khách hàng không chỉ bằng sản phẩm chất lượng mà còn qua quy trình làm việc chuyên nghiệp, từ khâu sản xuất đến giao hàng. Luôn đảm bảo tiến độ nhanh chóng, thậm chí vượt trước kế hoạch đã đề ra. Sự nhiệt tình trong việc tư vấn lựa chọn mẫu mã, kích thước, và loại chất liệu phù hợp nhất cho từng yêu cầu cụ thể của khách hàng cũng là một điểm cộng lớn.

        Đối với những khách hàng thân thiết, Thiên Nguyên luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt, như giảm giá hoặc quà tặng kèm theo, như một cách để tri ân sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Tất cả những điều này đã góp phần làm nên uy tín và vị thế của Thiên Nguyên trong ngành may mặc, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất mũ nón đồng phục tại TP. HCM.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 178/17A Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 298 595
        Email: dongphucthiennguyen@gmail.com
        Website: maydongphucthiennguyen.com
        Fanpage: www.facebook.com/dongphucthiennguyen/
        Gọi điện
        Đồng Phục Thiên Nguyên
        Đồng Phục Thiên Nguyên
        Đồng Phục Thiên Nguyên
        Đồng Phục Thiên Nguyên
      • Top 6

        Xưởng May Nón Wavu

        Gọi điện

        Thường thì cứ 2 lần mỗi năm, công ty lại thay đổi đồng phục. Nhưng mỗi khi có nhu cầu thiết kế may in thêu mũ nón theo yêu cầu thì bạn đều rất đau đầu vì tìm kiếm xưởng may mũ nón bạn không biết nơi nào có thể giúp mình thực hiện dự định, mang về cho doanh nghiệp các loại mũ nón đồng phục chất lượng, dùng được lâu, bảo đảm tiêu chí tiết kiệm? Thấu hiểu nhu cầu này, Xưởng May Nón WAVU đã được ra đời và trở thành nơi cung cấp hàng loạt mũ nón đồng phục chất lượng,đa dạng mẫu mã và chất liệu đảm bảo mọi nhu cầu sử dụng của các bạn như: mũ quảng cáo, mũ du lịch, mũ sự kiện …đảm bảo sử dụng được lâu dài và bền đẹp. Chính vì thế trong danh sách các xưởng may nón đồng phục, nón quảng cáo uy tín và chất lượng nhất TP. HCM hiện nay thì Xưởng May Nón WAVU cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


        Xưởng May Nón WAVU là nơi chuyên sản xuất:

        • Nón kết( nón lưỡi trai), nón snapback(nón hiphop), nón tai bèo( nó bo), nón nữa đầu( nón tennis),…
        • Nón dung làm quà tặng, nón sự kiện, nón đồng phục,…
        • Đặc biệt, xưởng may chuyên may nón bán Shop và may nón xuất khẩu.
        • Chủ động trong việc in - thêu logo và nội dung theo yêu cầu với giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo.

        Nón được sản xuất ngay tại xưởng, không qua bất kỳ một trung gian hay chi phí tăng thêm nào nên khi đặt mua nón tại đây bạn hoàn toàn yên tâm vì luôn là giá gốc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 176/21 Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
        • 459A Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
        • 154/8 Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

        Điện thoại: 0988 307 685 & 0974 741 794

        Email: vunt.wavu@gmail.com

        Website: xuongmaynon.com

        Gọi điện
        Xưởng May Nón WAVU
        Xưởng May Nón WAVU
        Xưởng May Nón WAVU
        Xưởng May Nón WAVU
      • Top 7

        May Mặc Ngọc Minh

        Gọi điện

        May Mặc Ngọc Minh là công ty hàng đầu trong việc may các loại nón đồng phục đẹp, ra đời từ năm 2010. Với mục đích ban đầu nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp, các đơn vị tổ chức sự kiện các loại nón đẹp làm đồng phục trong công ty và các sự kiện.


        May Mặc Ngọc Minh có các xưởng sản xuất đa dạng về mẫu mã, chất liệu phục vụ cho mọi nhu cầu đặc trưng của từng khách hàng như mũ nón đồng phục hội trại, đồng phục doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, đồng phục bảo hộ lao động, mũ nón đồng phục, đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà bếp, túi vải,…


        Là một doanh nghiệp luôn cầu tiến và ham học hỏi, May Mặc Ngọc Minh luôn cải tiến và áp dụng các công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất, để cho ra đời những sản phẩm không chỉ đáp ứng các tiêu chí như bền, đẹp, mà còn đáp ứng tiêu chí quan trọng đối với khách hàng đó là giá thành rẻ.


        5 lý do bạn nên chọn dịch vụ may mũ nón đồng phục của May Mặc Ngọc Minh?

        • May Mặc Ngọc Minh là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất mũ nón đồng phục, không thông qua bất cứ một đơn vị trung gian nào.
        • Vì là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất mũ nón đồng phục, chính vì thế, May Mặc Ngọc Minh tự tin là đơn vị may mũ nón đồng phục giá rẻ nhất TP. HCM.
        • Với hệ thống máy móc và các dịch vụ đi kèm nhằm hỗ trợ cho việc sản xuất, May Mặc Ngọc Minh tự tin là đơn vị có thể sản xuất cho quý vị những đơn hàng lớn trong thời gian rất ngắn.
        • Kinh nghiệm nghề nghiệp vững vàng hơn 10 năm trong nghề, cùng với những thách thức của thời gian, May Mặc Ngọc Minh sẵn sàng đảm bảo với quý khách để thực hiện mọi đơn hàng, cho dù khó khăn nhất.
        • Là doanh nghiệp đã có thương hiệu trên thị trường, vì thế May Mặc Ngọc Minh cũng sẵn sàng chịu trách nhiệm với bất cứ mọi đơn hàng, trong suốt quá trình sản xuất, chịu mọi trách nhiệm với khách hàng về thời gian cũng như chất lượng sản phẩm.

        May mặc Ngọc Minh luôn là cái tên được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn khi có nhu cầu về may nón đồng phục, nón quà tặng chất lượng cao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 134/128 Đường TTH02, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM

        Điện thoại: 0969 934 959 & 0961 401 068
        Website:
        www.maymacngocminh.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065274559824&locale=ms_MY

        Gọi điện
        May Mặc Ngọc Minh
        May Mặc Ngọc Minh
        May Mặc Ngọc Minh
        May Mặc Ngọc Minh
      • Bạn đang tìm kiếm một cơ sở may nón mà có thể cung cấp một số lượng lớn nón kết, nón tai bèo hay nón không nóc quảng cáo một cách nhanh chóng với chi phí thấp. Có rất nhiều các cơ sở may nón mà bạn có thể tìm thấy tại TP. HCM nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể giúp bạn có được những chiếc nón tối ưu về giá cả cũng như chất lượng. Có những cơ sở sản xuất nón giá rất rẻ nhưng chất lượng lại quá tệ. Một số cơ sở khác thì nón may khá đẹp nhưng giá cả lại khiến bạn giật mình.


        Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất mũ nón vải cung cấp cho thị trường Việt Nam và nhiều nước lân cận, Đồng Phục Sơn Trịnh chắc chắn sẽ giúp bạn có trong tay những chiếc nón đẹp với một mức giá tốt nhất tại thị trường TP. HCM thời điểm hiện tại.


        Sơn Trịnh chuyên sản xuất các mặt hàng nón kết, mũ lưỡi trai quảng cáo, tổ chức sự kiện, làm quà tặng cho doanh nghiệp, bao gồm:


        • Nón lưỡi trai đồng phục công ty
        • Nón đồng phục nhóm.
        • Nón du lịch, nón sự kiện.
        • Nón quảng cáo.
        • Nón tai bèo
        • Nón hiphop.
        • Nón in thêu 2D, 3D.

        Sơn Trịnh sẽ tư vấn và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng sao cho sản phẩm phù hợp với nhận diện thương hiệu, vệ sinh trang phục trong quá trình sử dụng. Với kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực nón đồng phục khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu và Đồng Phục Sơn Trịnh sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu nón vừa ý nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 320 Tân Thới Hiện 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM

        Điện thoại: 0966 253 678

        Website: dongphucgiarest.com

        Fanpage: www.facebook.com/dongphucgiarest

        Gọi điện
        Đồng Phục Sơn Trịnh
        Đồng Phục Sơn Trịnh
        Đồng Phục Sơn Trịnh
        Đồng Phục Sơn Trịnh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy