Herb Decor

Herb Decor ra đời từ năm 2016, tại TP. Đà Nẵng, chuyên cung cấp tranh canvas treo tường, tranh nghệ thuật cho mọi gia đình, doanh nghiệp và in tranh theo yêu cầu. Sản phẩm của Herb đã đến nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Nga, Nhật,... thông qua dịch vụ du lịch và hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam: Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Lạt, Đồng Nai, TP. HCM.


Herb Decor sử dụng dòng vải canvas chất lượng, công nghệ in tranh canvas đẹp nhất, giúp cho các tác phẩm tại Brocanvas đạt chuẩn kháng nước, màu sắc trung thực và cực bền. Herb Decor tâm niệm rằng "Vì chúng tôi hạnh phúc với nghệ thuật, nên chúng tôi cũng muốn bạn hạnh phúc." Vậy nên khi đến Herb Decor, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết tư vấn và chăm sóc một cách tận tình nhất.

Kho tranh của Herb Decor vô cùng đa dạng với hơn 500 bộ tranh và được mẫu mã luôn được cập nhật thường xuyên, đáp ứng nhu cầu và xu thế phát triển của thị trường mĩ thuật. Bên cạnh đó, sau khi lựa chọn tranh thông qua mẫu, cam kết tranh bạn nhận được sẽ đẹp y như mẫu. Nếu không hài lòng với chất lượng tranh đã nhận được, Herb Decor sẽ bảo hành đổi trả tranh cho bạn. Không những thế, cửa hàng còn hỗ trợ miễn phí lắp đặt tranh tận nhà trong 24h với đội ngũ thi công chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 43-45 Cồn Dầu 24, Hòa Xuân, Đà Nẵng

    Số điện thoại: 0906 419 569

    Facebook: https://www.facebook.com/herbdecortranhcanvastreotuongdanang/

    Email: herbdecor@gmail.com

      Herb Decor
      Herb Decor
      Herb Decor
      Herb Decor
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy