Tiệm Tranh Canvas Đà Nẵng

Bạn đang thắc mắc không biết đơn vị nào cung cấp tranh canvas uy tín? Tiệm Tranh Canvas Đà Nẵng là một gợi ý cho bạn. Tại đây cung cấp tất cả các loại tranh treo tường, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất mà không qua khâu trung gian. Chính vì thế mà giá tranh canvas tại Tiệm Tranh Canvas Đà Nẵng luôn là tốt nhất.


Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những bức tranh canvas đẹp và chất với một dịch vụ nhanh chóng để tạo ra một không gian sinh sống thật đẹp và một không gian làm việc tràn đầy cảm hứng, đội ngũ Tiệm Tranh Canvas Đà Nẵng mong rằng sẽ góp phần tăng hạnh phúc và thư giãn cho mọi người bằng việc làm không gian sống nơi đó đẹp lên. Thứ Tiệm Tranh Canvas Đà Nẵng cung cấp không đơn thuần là tranh mà là mang đến cho quý khách một không gian đẹp.


Các sản phẩm của Tiệm Tranh Canvas Đà Nẵng được thiết kế và sản xuất độc quyền, vì thế mà khi mua tranh tại đây, bạn có thể yên tâm về độ "độc" và "lạ", không dễ để tìm thấy những bức tranh tương tự ở nơi khác. Vải canvas được dùng cho các bức tranh đều là loại vải chất lượng cao với độ bám màu tốt, khả năng chịu nước cao, dễ lau chùi và vệ sinh. Khung viền tranh là composite hoặc gỗ thông tự nhiên không hoá chất, không hại sức khoẻ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi cầm nắm, di chuyển tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Nại Hưng, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Số điện thoại: 0905 322 424

    Facebook: https://www.facebook.com/TiemTranhCanvasDanang/

    Email: hoangdes@gmail.com

      Tiệm Tranh Canvas Đà Nẵng
      Tiệm Tranh Canvas Đà Nẵng
      Tiệm Tranh Canvas Đà Nẵng
      Tiệm Tranh Canvas Đà Nẵng
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy