Trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe số 1 Nghệ An

top 3
Nguyễn Trần Thu Hằng

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe số 1 Nghệ An là 1 trong 2 trung tâm hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đào tạo và sát hạch lái xe các loại (A1, A2, B1, B2, C, D, E, FC) theo tiêu chuẩn của trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe loại I. Trung tâm có diện tích xây dựng trên 5,5 ha, cách trung tâm thành phố Vinh khoảng tầm 5km, được quy hoạch và đầu tư hiện đại với dàn xe đào tạo, sát hạch có gắn thiết bị chấm điểm trên từng loại xe. Với đội ngũ giáo viên trên 5 năm kinh nghiệm giảng dạy và thi sát hạch lái xe, nhiệt tình, tâm huyết sẽ giúp các bạn thi lấy được bằng dễ dàng hơn.


Đến với trung tâm, các học viên sẽ được học tập và thực hành trên một sân bãi rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Điểm đặc biệt ở đây là sau khi học xong thì học viên sẽ được thi sát hạch ngay tại Trung tâm. Chính điều này đã góp phần giảm chi phí đi lại, ăn ở và giảm áp lực cho học viên. Các học viên được học tại trung tâm, thi tại trung tâm, quen hình, quen xe, thi đậu xong có bằng luôn.

Trung tâm sát hạch lái xe số 1 Nghệ An
còn cung cấp tài liệu học tập đầy đủ và chính xác nhất cho tất cả các học viên. Có thủ tục đăng kí đơn giản cũng như mọi thông tin tư vấn và bạn có thể đăng kí học tại nhà. Thời gian học linh hoạt cho từng học viên để phù hợp với quỹ thời gian của mỗi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km 18 + 900 Đường Tránh Vinh, Hưng Mỹ, Hưng Nguyên, Nghệ An

Điện thoại: 0969 527 286

Email: daotaolaixenghean77@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/daotaosathachlaixenghean/

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe số 1 Nghệ An đóng tại Km 18+900 đường tránh TP Vinh – Xã Hưng Mỹ - Hưng Nguyên – Nghệ An
Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe số 1 Nghệ An đóng tại Km 18+900 đường tránh TP Vinh – Xã Hưng Mỹ - Hưng Nguyên – Nghệ An
Trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe số 1 Nghệ An
Trung tâm đào tạo & sát hạch lái xe số 1 Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy