Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Bạn đang có vấn đề về tiêu hóa? Hãy ăn trái kiwi vì nghiên cứu mới cho thấy ăn loại quả này có thể giúp tiêu hóa tốt hơn. Theo nghiên cứu, trái kiwi xanh có chứa enzyme actinidin, chất không có trong bất kỳ loại trái cây nào khác. Loại enzyme này có thể giúp tăng cường tiêu hóa dạ dày, trang tin femalefirst.co.uk cho hay.


"Trái kiwi rất giàu actinidin, chất tiêu hủy protein nhanh và hiệu quả hơn so với các loại enzyme tiêu hóa, khiến kiwi trở thành sự lựa chọn hoàn hảo giúp đẩy lùi các vấn đề về tiêu hóa”, Nele Moorthamers, giám đốc tiếp thị châu âu của hãng xuất khẩu quả kiwi Zespri, công ty tiến hành cuộc nghiên cứu trên, nói.


Kiwi là một nguồn cung cấp chất xơ rất quan trọng để ngăn ngừa táo bón và giữ cho cơ thể cân bằng. Quả kiwi xanh đặc biệt chứa một loại enzyme tiêu hóa tự nhiên được gọi là actinidain có thể phân giải protein và cải thiện chức năng ở cả dạ dày và ruột, tương tự như papain có trong đu đủ. Sau khi ăn một bữa lớn, chúng ta nên ăn kiwi vì nó có thể giúp phân hủy các protein dai từ thịt và cá, giảm cảm giác đầy hơi.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa
Hỗ trợ hệ tiêu hóa
Hỗ trợ hệ tiêu hóa
Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy