Điều trị bệnh hen suyễn và giảm ho

Những cơn ho kéo dài khiến cho cuộc sống của nhiều người cảm thấy phiền toái, cuộc sống hằng ngày xáo trộn không ít. Một chế độ dinh dưỡng gồm những thực phẩm hỗ trợ tốt cho việc điều trị bệnh hen suyễn là một gợi ý hữu ích dành cho bạn. Quả kiwi là một trong những loại quả được nhiều người ưa chuộng vì những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe của con người. Trong quả kiwi, có hàm lượng lớn vitamin C hỗ trợ bảo vệ cơ thể con người. Một nghiên cứu chỉ ra rằng những người trẻ thường xuyên ăn kiwi và các loại hạt thuộc họ cam quýt có thể xuất hiện những cơn hen suyễn thấp hơn so với những trẻ ít ăn các loại thực phẩm này. Đặc biệt, kiwi còn có tác dụng giảm tình trạng ho, khó thở và chảy nước mũi.


Có một nghiên cứu được thực hiện từ năm 2000 cho thấy việc dùng kiwi thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể khắc phục được bệnh suyễn do hàm lượng vitamin C và chất chống oxy hóa chứa nhiều trong loại trái cây này.


Bên cạnh đó, cũng có một nghiên cứu khác chứng minh rằng: trong chế độ ăn của trẻ em có từ 5 - 7 khẩu phần kiwi (hoặc các loại trái cây họ cam quýt khác) trong một tuần, thì sẽ ít bị khò khè (do đờm) hơn so với những đứa trẻ không ăn các loại trái cây này. Điều này còn có nghĩa là kiwi sẽ giúp cơ thể giảm ho.

Điều trị bệnh suyễn và giảm ho
Điều trị bệnh suyễn và giảm ho
Điều trị bệnh suyễn và giảm ho
Điều trị bệnh suyễn và giảm ho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy