Hoa hồng Albrecht Durer

Hoa hồng Albrecht Durer là một loài hoa có sự pha trộn giữa sắc trắng và màu cam được xếp ở vị trí thứ 6. Có một điều thú vị là theo thời tiết, cường độ màu cam ở hoa hồng Albrecht Durer sẽ thay đổi. Bông hoa sẽ có màu hồng đậm nhiều hơn màu da cam vào mùa đông.


Albrecht Durer có mùi hương dễ chịu như là hương vị của trái cây vậy. Người ta không chỉ yêu quý loài hoa này bởi màu sắc và hình dáng kiều diễm của nó mà còn là ở hương thơm đặc trưng rất riêng của nó nữa. Chỉ cần một diện tích bằng các thùng chứa nhỏ là bạn sẽ có một chậu hồng xinh đẹp rồi. Loài hoa này có thể cao tới 90 cm. Hãy nhớ tưới nước đầy đủ và cắt tỉa thường xuyên cho loài hoa này để có những bông hoa Albrecht Durer đẹp nhất các bạn nhé.


Đây là loài hoa hấp dẫn bởi những bông hoa màu đào lớn của chúng. Mật độ màu vàng cam trên những cánh hoa sẽ thay đổi theo các mùa trong năm. Vào mùa đông, những cánh hoa sẽ chuyển sang tím thẫm hơn là màu đỏ cam thường thấy. Bên cạnh đó, hoa hồng Albrecht Durer còn tỏa ra hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Hoa hồng Albrecht Durer
Hoa hồng Albrecht Durer
Hoa hồng Albrecht Durer
Hoa hồng Albrecht Durer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy