Hoa hồng Michelangelo

Một loài hoa mang màu sắc vàng bơ quyến rũ sẽ làm say đắm lòng người. Vẻ đẹp của hoa hồng Michelangelo hơi hướng cổ điển đẹp tới ngỡ ngàng luôn nhé.


Loài hoa này có thể nở rộng đến 13 cm và mỗi bông có khoảng 40 - 45 cánh hoa trong điều kiện bình thường. Không chỉ có vậy, hoa hồng Michelangelo sẽ đem đến hương thơm dịu mát của chanh lan tỏa khắp khu vườn của bạn. Thử hỏi còn gì tuyệt vời hơn nếu đem những bó hồng này tặng người thân yêu, bạn bè, thầy cô?


Hoa sẽ nở đẹp từ giữa mùa xuân đến mùa thu và có thể cao tới 1,2 mét. Với những ai thích hương thơm dịu mát cùng với màu sắc hài hòa nhã nhặn của loài hoa này thì hãy mua giống hoa về trồng đi thôi nhé! Sở hữu những bông hoa to với màu bơ tuyệt đẹp, hoa hồng Michelangelo có một vẻ đẹp quý phái theo hơi hướng cổ điển.


Loài Mechelangelo còn mang tới mùi hương chanh mãnh liệt khiến khu vườn của bạn trở nên nồng nàn hơn bao giờ hết. Sẽ thật là sáng suốt khi bạn sử dụng loài hoa này để làm những bó hoa tặng cho người thân. Để trồng được hoa hồng Michelangelo, hãy chọn những nơi đón nhiều ánh nắng. Hoa có thể lớn tới 1,2 m. Đảm bảo rằng cây hoa sẽ được tưới lượng nước vừa đủ và chúng sẽ đâm hoa kết trái từ giữa xuân cho tới khi thu tàn.

Hoa hồng Michelangelo
Hoa hồng Michelangelo
Hoa hồng Michelangelo
Hoa hồng Michelangelo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy