Hoa hồng Juliet

Hoa hồng Juliet là một trong số rất nhiều giống hoa hồng leo được nhân giống bởi nhà sinh vật học người Anh, David Austin. Để nhân giống thành công giống hoa hồng Juliet, David Austin đã phải mất đến hơn 15 năm và tiêu tốn gần 5 triệu bảng Anh. David Austin, người cha đẻ của giống hoa hồng này, đã không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm để tạo ra một giống hoa hồng không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao, mà còn mang trong mình sức sống mãnh liệt. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển của hoa hồng Anh truyền thống và tính năng ưu việt của các giống hoa hồng hiện đại đã làm nên tên tuổi của hoa hồng Juliet. Chính vì thế, bên cạnh là một trong những loại hoa hồng đẹp nhất thế giới, hoa hồng Juliet còn là giống hoa hồng đắt nhất thế giới.


Hoa hồng Juliet sở hữu màu sắc độc đáo với cánh hoa bên ngoài màu hồng, bên trong là những cánh hoa xếp lớp cầu kì màu vàng hoàng kim sang trọng. Bên cạnh đó, hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào của hoa hồng Juliet cũng đủ sức chinh phục bất kỳ ai, dù là những người khó tính nhất.


Bên cạnh giống hoa hồng Juliet, bộ sưu tập hoa hồng David Austin còn có rất nhiều giống hoa hồng đẹp khác có thể kể đến như: Hoa hồng Huntington, ME isaac pereire, Heritega…

Hoa hồng Juliet
Hoa hồng Juliet
Hoa hồng Juliet
Hoa hồng Juliet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy